ซีรีส์ Secret Invitation ไม่เดินเรื่องตามการ์ตูน ตัวละครไม่เยอะ

15

การ์ตูน

ใกล้เข้ามาทุกขณะกับซีรีส์ที่น่าติดตามเป็นอย่างมากจากค่าย Marvel Studios อย่าง Secret Invasion ซีรีส์ที่จะนำเสนอเนื้อเรื่องของ นิค ฟิวรี และ ทารอส ที่จะเป็นคู่หูมนุษย์กับมนุษย์ต่างดาวในการกอบกู้โลกในครั้งนี้ โดยตัวหนังแยกออกมาจากภาพยนตร์เรื่อง Avengers

แน่นอนว่า Secret Invasion ยังคงได้รับการตอบรับจากนักแสดงในบทบาทเดิมได้แก่ แซมมวล แอล. แจ็คสัน ที่จะรับบทเป็น นิคฟิวรี และ เบน เมนเดลชอน ในบท ทารอส หัวหน้าของเผ่าสกรัลล์

แต่ทั้งนี้ตัวเนื้อเรื่องยังไม่ได้รับการเปิดเผยมากนัก แต่เชื่อกันว่า ซีรีส์น่าจะทำการดัดแปลงและเปลี่ยนแปลงใหม่หมดจากฉบับคอมมิคส์ ที่เล่าเรื่องราวของเผ่าพันธุ์สกรัลล์ ที่แอบแฝงเข้ามายึดโลกด้วยการแปลงตัวเป็นซุปเปอร์ฮีโร ทำให้เกิดศึกระหว่างซุปเปอร์ฮีโรจริงกับซุปเปอร์ฮีโรปลอมขึ้นมา และเต็มไปด้วยความหวาดระแวงที่ว่า ใครคือตัวจริงตัวปลอม

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวระหว่างงานสัมภาษณ์การเปิดตัวซีรีส์ WandaVision โดยทาง Marvel Studios ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ สำหรับ Secret Invasion จะไม่มีตัวละครมากมายเหมือนในหนังสือการ์ตูน ที่มีตัวละครมากกว่าหนัง Endgame เสียด้วยซ้ำ แน่นอนว่าซีรีส์เรื่องนี้จะไม่เป็นแบบนั้นอย่างแน่นอน ”

“ เราไม่ต้องการให้ผู้ชมโฟกัสไปที่จำนวนตัวละคร เราต้องการให้ผู้ชมได้เห็นผีมือการแสดงของ แจ็คสัน กับ เมนเดลชอนมากกว่า ”

“ ทุกอย่างจะมีประเด็นของมันเอง และจะเป็นเนื้อเรื่องรูปแบบใหม่ มีความคิดหักมุมไปมา เราจะไม่เน้นตัวละครให้มากนัก เราจะเน้นโชว์ฝีมือการแสดง ”

Previous articleเคที เพอร์รี ร่วมโปรเจกต์พิเศษฉลอง 25 ปี “ โปเกมอน ”
Next articleเปิ้ล นาคร กับ จูน กษมา รอลุ้นผลตรวจ หลังกักตัวเอง 7 วัน