โน้ส-อุดม เจอพิษโควิด เลื่อน “ เดียว 13 ” ออกไปเดือนสิงหาคม

42

เดียว 13

ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่แฟน  ๆ “ เดี่ยว ” ต่างเฝ้ารอคอย แต่สุดท้ายทุกอย่างก็มีความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนออกไปเพื่อความปลอดภัยในสภาวะโรคระบาดสำหรับงาน “ เดี่ยว 13 Thai Stand Up Comedy ” ของ โน้ส-อุดม แต้พานิช

ก่อนหน้านี้ ทอล์คโชว์สุดฮา ซึ่งกำลังจะจัดเป็นครั้งที่ 13 มีกำหนดการมอบเสียงหัวเราะให้กับแฟน ๆ ในช่วงวันที่ 12 ถึง 21 กุมภาพันธ์ 2564 หลังจากที่ โน้ส-อุดม ห่างหายนับจาก เดี่ยว 12 ไปนานถึง 2 ปีเต็ม แต่จากสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ที่ในปัจจุบันได้กลับมาระบาดอย่างรุนแรงอีกครั้ง ทำให้โน้สได้ตัดสินใจประกาศเลื่อนการแสดงออกไปเป็นวันที่ 13 ถึง 22 สิงหาคมนี้ ณ รอยัล พารากอนฮอลล์

สำหรับลำดับรอบการแสดงทั้งหมดจะมีการปรับใหม่เช่น รอบที่ 1 วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ จะเปลี่ยนเป็นวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม แทน และรอบอื่น ๆ ก็จะมีการรันตามนี้ขยับไปพร้อม ๆ กันตามลำดับ

ในขณะที่ตัวเลขที่นั่งและทุกอย่างจะยังคงเดิมตามที่ผู้ชมได้จองที่นั่งเอาไว้ และท่านใดที่สนใจจะรับบัตรพลาสติก สามารถรับได้ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 30 มิถุนายน ที่เซเว่นอีเลฟเว่น 50 สาขาทั่วประเทศไทย ในขณะที่ผู้ที่ต้องการรับบัตรแบบจัดส่งจะได้รับในช่วงวันที่ 1 มิถุนายนเป็นต้นไป

ล่าสุด โน้ส-อุดม ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ก็ไม่ได้อยากทำแบบนี้เลยนะครับเพราะว่าเราเตรียมงานกันมาเป็นปีแล้ว ทุกอย่างพร้อมหมดที่จะให้ความสุขความบันเทิงแก่ท่านผู้ชมทุกท่าน ”

“ แต่เมื่อสถานการณ์เป็นแบบนี้ก็ต้องรับสภาพ อดทนอีกนิดหนึ่งนะครับ โควิด-19 มันมาแล้วเดี๋ยวมันก็ไปเหมือนครั้งที่ผ่าน ๆ มา เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกันนะครับ รอพบกันเดือนสิงหาคมนะครับ ขอบคุณมากครับ ”

Previous articleจอห์นนี เดปป์ แฉอดีตภรรยา เบี้ยวบริจาคเงินเต็มจำนวนที่ตกลงกัน
Next articleเพราะหัวใจใกล้ตับอ่อน (2018) อนิเมะสะท้อนคุณค่าของ “ เวลา ”