จอห์นนี เดปป์ แฉอดีตภรรยา เบี้ยวบริจาคเงินเต็มจำนวนที่ตกลงกัน

61

บริจาคเงิน

ดูจะเป็นเรื่องทะเลาะเบาะแว้งระหว่างอดีตคู่รักที่ไม่มีวันจบง่าย ๆ เสียแล้วเมื่อ จอห์นนี เดปป์ ดาราหนุ่มคนดังได้ออกมาเปิดเผยว่า ทีมกฎหมายของเขาได้รู้ถึงความลับที่ แอมเบอร์ เฮิร์ด อดีตภรรยา ยังไม่ได้บริจาคเงินทั้งหมดตามที่เธอได้รับจากข้อตกลงเรื่องการหย่ากับตัวเขาให้กับการกุศลเต็มจำนวนอย่างที่เธอเคยกล่าวอ้างไว้

ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน เดปป์ และ เฮิร์ด ได้ตกลงที่จะยอมความและยุติการฟ้องคดีหย่าร้างหลังจากที่ทั้งคู่มีข้อพิพาทเรื่องการแยกทางกันมาโดยตลอด โดยฝ่ายชายได้จ่ายเงินให้กับอดีตภรรยาไปถึง 7 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 210 ล้านบาท) และฝ่ายหญิงก็อ้างว่าจะไม่เก็บเงินดังกล่าวไว้กับตัวเองแต่จะนำไปบริจาคเพื่อการกุศลทั้งหมด โดยเฉพาะกับองค์กรช่วยเหลือผู้หญิงและเด็กที่โดนใช้ความรุนแรง

แต่ทว่าล่าสุดได้มีการเปิดเผยมาว่า ไม่ได้มีการนำเงินดังกล่าวไปใช้ในมูลค่าเต็มจำนวนให้กับการกุศลอย่างที่เฮิร์ดได้กล่าวอ้าง เพราะถึงตอนนี้เธอได้บริจาคไปเพียงแค่ 74,000 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 27 ล้านบาท) เท่านั้น

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม แอมเบอร์ เฮิร์ด ได้ออกมาตอบโต้โดยทันทีผ่านทางทนายของเธอที่ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ตัวของดาราสาวมีจุดประสงค์ในการบริจาคเงิน 7 ล้านให้กับการกุศลจริง แต่ทั้งนี้เธอเองจำเป็นที่จะต้องเก็บเงินดังกล่าวไว้ในช่วงนี้เช่นกัน ”

“ อยากให้เข้าใจถึงความตั้งใจของเธอเพราะเธอจำต้องเก็บเงินนี้เนื่องจากถูกอดีตสามีเก่าฟ้องร้องอยู่เรื่อย ๆ และเธอต้องใช้เงินนี้หลายล้านเหรียญในการต่อสู้คดี ต้องจ้างทนายนักกฏหมายมาช่วยในการต่อสู้บนชั้นศาล ”

Previous articleค่าย JYP ประกาศชัด สมาชิก GOT7 ไม่ต่อสัญญา เตรียมแยกทาง 19 มกราคม
Next articleโน้ส-อุดม เจอพิษโควิด เลื่อน “ เดียว 13 ” ออกไปเดือนสิงหาคม