ศิลปินมากมายโพสต์ ร่วมยกย่อง “ มนต์แคน ” ยอดวิวขึ้นอันดับ 1 YouTube ประเทศไทย

194

YouTube

ถือเป็นสุดยอดปรากฏการณ์ของศิลปินลูกทุ่งคนดังอย่าง มนต์แคน แก่นคุน หรือ กิตติคุณ บุญค้ำจุน ศิลปินอีสานรุ่นใหญ่ ที่ตัวเขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในเวลานี้ หลังจากที่ยอดวิวของเขาขึ้นอันดับ 1 ใน YouTube ประเทศไทย แซงหน้าเอาชนะวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกอย่าง BlackPink ที่มีสมาชิกเป็นคนไทยอย่าง ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซา BlackPink ไปในเวลานี้

และแน่นอนว่าจากความสำเร็จดังกล่าวทำให้ มนต์แคน แก่นคุน ได้รับคำชื่นชมและได้รับการแสดงความยินดีมากมายจากทุก ๆ ฝ่ายไม่ว่าจะเป็นศิลปินเพื่อนร่วมอาชีพ เหล่าแฟนเพลง และนักวิจารณ์ ซึ่งเรื่องนี้สร้างความภาคภูมิใจให้กับตัวเขาเป็นอย่างมาก

ล่าสุดก็ได้มีนักร้องคนดังอย่า งก้อง ห้วยไร่ หรือ อัครเดช ยอดจำปา ศิลปินลูกทุ่งยอดนิยมที่ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กของตนเอง ที่เขาได้แท็กไปหา มนต์แคน แก่นคุน พร้อมกับเขียนด้วยคําอวยพรชื่นชมว่า “  ที่สุดความภูมิใจของลูกทุ่งอีสาน ” หลังจากนั้นก็มีผู้คนมากมายที่เข้าไปร่วมยินดีและกดไลก์กับโพสต์ดังกล่าวนี้มากกว่า 3 หมื่นครั้งเป็นที่เรียบร้อยในเวลานี้

นอกจากนี้ยังมีศิลปินคนดังมากมายที่ได้มาร่วมแสดงความยินดีไม่ว่าจะเป็น หญิง ธิติกานต์ หรือ ดวงใจ ใต้ไทยสง ที่ได้กล่าวถึง มนต์แคน แก่นคูน ว่า “ เหมาะสมคัก หนูเปิดสู่มื้อเอาโลด ”

เช่นเดียวกับ เนสกาแฟ ศรีนคร หรือ รัตติยา อรุณศรี ที่ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า “ เหมาะสมกับตำแหน่งค่ะ สุดยอดค่ะอ้าย จากแฟนเพลงคนนึงค่ะ ”

มนต์แคน แก่นคูน ถือเป็นศิลปินที่มียอดวิวรวมสูงสุดใน YouTube ประเทศไทย 2020  และเขายังเป็นเจ้าของสถิติมีวิดีโอเพลงเกิน 100 ล้านวิว ถึง 9 คลิปวิดีโอ ได้แก่ คำว่าฮักกัน มันเหี่ยถิ่มไส, คอยน้องที่ช่องเม็ก, ให้เขารักเธอเหมือนเธอรักเขา, อ้ายฮักเขาตอนเจ้าบ่ฮัก, อ้ายฮักเขาตอนเจ้าบ่ฮัก, เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย, วอนหลวงพ่อรวย, สัญญาน้ำตาแม่ รวมไปถึง งานแต่งคนจน

Previous articleรักแห่งสยาม (2007) หนังไทยคุณภาพ ตีแผ่เรื่องที่สังคมไม่กล้าพูด
Next article“ บิ๊กเบน ” พิจารณาตัวเองหลังผลงานแย่ “ สตีลเลอร์ส ” ร่วงเพลย์ออฟ