“ บิ๊กเบน ” พิจารณาตัวเองหลังผลงานแย่ “ สตีลเลอร์ส ” ร่วงเพลย์ออฟ

13

สตีลเลอร์ส

ถึงกับออกอาการนั่งซึมสำหรับ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็ควัย 38 ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ที่ทีมตกรอบเพลย์ออฟหลังจากที่ตัวเขาเองมีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมเสียคะแนนในช่วงควอเตอร์แรก ถึงแม้ว่าทีมจะสามารถไล่ตีตื้นขึ้นมาในควอเตอร์หลังก็ตาม แต่สำหรับผลงานส่วนตัวของ “ บิ๊กเบน ” ก็ทำให้เขาต้องนั่งพิจารณาตัวเองว่าจะอยู่ร่วมทัพคนเหล็กต่อไปอีกหรือไม่ หรือว่าจะอำลาทีมหลังจากที่ปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งสัญญาของโรธลิสเบอร์เกอร์ยังเหลือกับทีมอีก 1 ซีซัน

หลังจากจบเกมการแข่งขัน เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ซึ่งนักข่าวคงโฟกัสไปที่เขา หลังจากที่ในช่วงควอเตอร์แรก โรธลิสเบอร์เกอร์ถูกผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามอินเตอร์เซ็ปท์ไปหลายครั้งเช่นเดียวกัน จึงทำให้ทีมของพวกเราตกอยู่ในสถานการณ์ที่เสียเปรียบ และดูเหมือนว่างานนี้ เขาจะพิจารณาฝีมือของตัวเองเช่นเดียวกัน และตอบคำถามกับสื่อไปว่า

“ เป็นสถานการณ์ที่ย่ำแย่หลังจากที่ผมไม่สามารถทำผลงานได้ดีให้กับทีม ผมรู้ตัวดีทุกอย่างว่าไม่สามารถทำได้ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ โดยเฉพาะการถูกผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามอินเตอร์เซ็ปท์เข้ามาจนไม่สามารถเปิดบอลได้ ”

สำหรับเกมไวลด์การ์ด เอ็นเอฟแอล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส พ่ายให้กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 37 – 48 ตกรอบเพลย์ออฟ และ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็ควัย 38 ปี เสียถึง 4 อินเตอร์เซ็ปท์ ครึ่งหนึ่งเกิดในควอเตอร์แรกจนถูกบราวน์สนำห่าง 28 – 0 และนี่คือสถานการณ์ที่ทำให้ทีมเสียเปรียบในช่วงควอเตอร์แรก และโรธลิสเบอร์เกอร์ก็คงจะรู้สึกผิดหวังหลังจากที่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในช่วงควอเตอร์แรกเช่นเดียวกัน

Previous articleศิลปินมากมายโพสต์ ร่วมยกย่อง “ มนต์แคน ” ยอดวิวขึ้นอันดับ 1 YouTube ประเทศไทย
Next articleCD Projekt RED ส่อโดนคุ้มครองผู้บริโภคฟ้อง หากไม่เร่งแก้ปัญหา Cyberpunk 2077