วอร์เนอร์ฯ ต้องการคัดเลือกผู้สวมบท Cyborg คนใหม่ในหนัง The Flash

163

The Flash

มีการเปิดเผยรายงานข่าวจากทาง Scooper ว่า บริษัท วอร์เนอร์ บราเธอร์ส มีแผนเตรียมจะประกาศคัดเลือกนักแสดงมารับบทเป็น Cyborg (ไซบอร์ก) หนึ่งซุเปอร์ฮีโรของจักรวาล DC ที่จะมีบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง The Flash (เดอะ แฟลช)

ก่อนหน้านี้ เรย์ ฟิชเชอร์ ผู้ที่รับบทเป็นไซบอร์กในภาพยนตร์ Justice League ได้ประกาศว่าเขาจะไม่ขอร่วมงานกับ วอลเตอร์ ฮามาดะ ประธานของ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส อีกต่อไปไม่ว่าจะมีโปรเจกต์ใด ๆ ทั้งสิ้น

ล่าสุดได้มีการรายงานเพิ่มเติมจากสื่ออย่าง Elmayimbe ว่า ความจริงแล้วทางค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ไม่ได้อยากที่จะคัดเลือกนักแสดงใหม่แต่พวกเขาอยากที่จะตัดบทไซบอร์กออกจากหนังไปเลยด้วยซ้ำ ซึ่งตรงกับที่มีรายงานข่าวก่อนหน้านี้ว่า ไซบอร์ก ในเรื่องของ เดอะ แฟลช จะเป็นตัวละครเสริมและไม่มีบทบาทอะไรมากนัก

แต่ดูเหมือนว่าทาง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ยังคงอย่างเก็บไซบอร์กนี้ไว้เป็นบทหนังเสริม

ในขณะที่กรณีพิพาทระหว่าง เรย์ ฟิชเชอร์ และ วอเตอร์ ฮามาดะ ฝ่ายแรกได้อธิบายออกมาว่า ฮามาดะเป็นจอมโกหก แต่ดูเหมือนว่าทางค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้เลือกที่จะเก็บประธานรายนี้เอาไว้ และพวกเขาก็ได้แถลงต่อสัญญาออกไปถึงปี 2023 เป็นที่เรียบร้อยจากสัญญาเดิมที่ทำเอาไว้ในปี 2017

แต่ทั้งนี้ก็ยังมีชุดข้อมูลที่ออกมาโต้แย้งอีกว่า ฮามาดะเองก็เพิ่งจะรับหน้าที่เป็นประธานในช่วงปี 2018 ซึ่งในปี 2017 เขายังทำงานอยู่กับ New Line Cinema และเตรียมสร้างหนังเรื่อง Shazam และ The Nun ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะผันตัวมารับงานร่วมกับ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ในปี 2017 ทำให้เรื่องนี้ได้สร้างความสับสนอลหม่าน และทำให้แฟนหนังหลายกลุ่มไม่พอใจเป็นอย่างมาก พร้อมได้กล่าวหาว่าทางค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ก็เป็นค่ายจอมโกหก

ทั้งนี้เหล่าแฟนหนังจึงพร้อมที่จะสนับสนุนในตัวฟิชเชอร์อย่างเต็มที่เขากล้าหาญที่จะออกมากล่าวข้อมูลจริง ๆ ทั้งหมด

Previous articleเมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ (2015) หนัง Feel Good ความหมายดี
Next articleสไนเดอร์ โบกมือลา DC หลังทำ Justice League Snyder’s Cut เรื่องสุดท้าย