สไนเดอร์ โบกมือลา DC หลังทำ Justice League Snyder’s Cut เรื่องสุดท้าย

34

สไนเดอร์

อาจจะไม่ใช่ข่าวที่สู้ดีนักสำหรับทาง DC Comics ที่พวกเขาเตรียมทำใจที่จะต้องสูญเสียผู้กำกับฝีมือดีอย่าง แซ็ค สไนเดอร์ จากภาพยนตร์เรื่อง Justice League ที่ล่าสุดตัวเขาได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า Justice League Snyder's Cut จะเป็นหนังเรื่องสุดท้ายของเขาในฐานะผู้กำกับกับค่าย DC เพราะเขาไม่มีแผนที่จะทำหนังเรื่องอื่น ๆ กับค่าย DC อีกต่อไปแล้ว

หลายฝ่ายเชื่อกันว่า เหตุผลที่สไนเดอร์เลือกที่จะออกห่างจากทาง DC เพราะภาพยนตร์ Justice League ของเขาที่ออกฉายเมื่อปี 2017 ถูกควบคุมมากจนเกินไปทำให้เขาไม่มีอิสระในการสร้าง และถึงแม้ว่าทาง DC จะอนุญาตให้เขากลับมาปรับปรุงเพิ่มเติมกับ Justice League Snyder's Cut เพื่อออกฉายทางช่อง HBOMAX ในช่วงเดือนมีนาคม 2021 นี้ ก็ไม่ได้ทำให้ผู้กำกับคนเก่งรายนี้พึงพอใจแต่อย่างใด

และอีกหนึ่งเหตุผลที่เพิ่งมีการเปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้คือ แซ็ค สไนเดอร์ ได้นำรูป Wonder Woman 1854 ในแบบฉบับของเขา

ที่ดูจะเป็น Wonder Woman เวอร์ชันโหดร้ายและป่าเถื่อน ที่มือข้างหนึ่งถือหอก และมือข้างหนึ่งหิ้วหัวคน ซึ่งทำให้เกิดข้อสงสัยว่า เขาไม่ได้รับอิสระในการสร้างภาพยนตร์เลยทั้งที่ Wonder Woman ที่ควรจะเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ของเขา แต่สุดท้ายเขากลับไม่ได้รับงานนี้ และกลับตกเป็นของ แพตตี เจนกินส์ ผู้กำกับหญิงที่ได้สร้าง Wonder Woman และ Wonder Woman 1984 ที่กำลังออกฉายอยู่ในเวลานี้

แต่ทั้งนี้หลายฝ่ายก็เชื่อกันว่า ในอนาคตหากทาง DC มีโปรเจกต์ที่ยินยอมให้สไนเดอร์ได้สร้างภาพยนตร์ในรูปแบบที่เขาต้องการจริง ๆ ก็เป็นไปได้ว่าเขาอาจจะกลับมาร่วมงานกับทาง DC อีกครั้ง

Previous articleวอร์เนอร์ฯ ต้องการคัดเลือกผู้สวมบท Cyborg คนใหม่ในหนัง The Flash
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน มึนเช่นกลัดบัค 4-2 ดอร์ทมุนด์ (บุนเดสลีกา)