ลูกชายนักร้องดัง Stone Temple Pilot รับมีแรงกดดันทุกครั้งที่ร้องเพลง

41

ลูกชาย

โนอาห์ เวลแลน ลูกชายของอดีตนักร้องคนดังผู้ล่วงลับอย่าง สกอต เวลแลน อดีตนักร้องนำแห่งวง Stone Temple Pilot และ Velvet Revolver ที่ในตอนนี้ ตัวเขาได้ทำหน้าที่เดียวกับคุณพ่อของเขาคือ การเป็นนักร้องให้กับวง Suspect208 วงดนตรีร็อค ที่รวบรวมเหล่าสมาชิกลูกชายของศิลปินชื่อดังระดับโลกมาอยู่ในวงดนตรีเดียวกัน

สำหรับสมาชิกที่เหลือของวง Suspect208 ประกอบไปด้วย ลอนดอน ฮัดสัน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ Slash มือกีตาร์วง Guns n' Roses ที่รับหน้าที่ในตำแหน่งมือกลอง รวมไปถึง ไทล์ ทูจิโร ลูกชายของ โรเบิร์ต ทูจิโร มือเบสแห่งวง Metallica ที่รับหน้าที่เป็นมือเบสเหมือนคุณพ่อ ในขณะที่ตำแหน่งมือกีตาร์ นิโก ทัซการิส เป็นเพียงคนเดียวในวงที่ไม่ใช่ลูกชายของศิลปินชื่อดัง แต่ตัวเขาก็เป็นเพื่อนซี้กับ ลอนดอน ฮัดสัน มาตั้งแต่ครั้งทำวงดนตรีในสมัยเด็ก ๆ

แม้ว่าการเป็นวงดนตรีที่พ่อมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก นั่นอาจจะเป็นจุดขายและใบเบิกทางที่ดี แต่อีกมุมมันก็เป็นเรื่องที่สร้างความกดดันให้กับหนุ่ม ๆ เหล่านี้

โนอาห์ เวลแลน ได้เปิดเผยความรู้สึกหลังจากที่หลายฝ่ายต่างมองว่า ตัวเขามีการร้องเพลงที่คล้ายคุณพ่อมากเกินไป รวมไปถึงการชอบใส่หมวกที่ดูคล้ายกับคุณพ่อของเขาอีกด้วย “ ทุกครั้งที่ผมได้ร้องเพลง สารภาพตามตรงเลยว่าผมรู้สึกกดดันมาก ๆ ”

“ ทุกคนรู้ดีว่าคุณพ่อผมเป็นใคร และรู้จักผมในฐานะลูกชายของคุณพ่อ ทุกคนมักจะพูดเสมอว่าผมพยายามเป็นแบบคุณพ่อผมมากจนเกินไป ทั้งที่ผมต้องการเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด แต่ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ในเวลานี้ มันจะทำให้ทุกคนได้รู้จักผมได้แบบที่ผมเป็นจริง ๆ ”

Previous articleรุ่นพี่ (2015) หนังผีสร้างจากนวนิยาย ที่อ่านและดูห่างเพียงหนึ่งเดือน
Next article“ เทดดี้ โลโซ ” ดีใจที่สุดในชีวิต “ แพท พาวเวอร์แพท ” ได้รับอิสรภาพ