“ เทดดี้ โลโซ ” ดีใจที่สุดในชีวิต “ แพท พาวเวอร์แพท ” ได้รับอิสรภาพ

270

แพท พาวเวอร์แพท

หลังจากที่ แพท พาวเวอร์แพท หรือ แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม อดีตศิลปินดังในยุค 2000 หลังจากที่ตัวเขาได้ติดคุกมาอย่างยาวนานถึง 16 ปี 6 เดือน และเขาก็ได้รับอิสรภาพเมื่อวันที่ 4 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา

ล่าสุด แพท-วรยศ ก็ได้กำลังใจมากมายจากศิลปินเพื่อนร่วมอาชีพทั้งใหม่และเก่า และหนึ่งในนั้นเป็นศิลปินที่เปรียบเสมือนคนผลักดันให้เขาเข้าวงการดนตรีเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้วอย่าง เท็ดดี้-ณัฐฎ์ณัฐ หิรัญสมบูรณ์  หรือ เทดดี้ โลโซ มือคีย์บอร์ดคนเก่งแห่งวงโลโซ ที่ตัวเขาเคยเป็นอดีตผู้จัดการและเป็นคนชักชวนให้แพทเข้าสู่วงการดนตรี

ในครั้งนี้ เทดดี้ โลโซ ได้ขอให้สังคมให้โอกาสกับแพทอีกครั้งในการกลับมาทำผลงานเพลง “ พี่เจอแพทตั้งแต่ปี 22 ปีที่แล้ว พี่เป็นคนดีลงานชุดแรกที่ออกในปี 2000 แต่พวกเราเจอกันในปี 1998 แล้วก็เริ่มทำเพลงบ่มเพาะออกมาช่วงปี 2000 ”

“ แล้วก็ตอนที่เขาทำผิดนี่เราไม่รู้เลย แต่เราสนิทกันมากนะแต่ว่าเขามีอีกมุม เขามีอีกโลกนึงของเขา อีกโลกนึงเกิดขึ้นตอนที่เขาอยู่ที่ห้องอะไรเนี่ยเราไม่รู้ไ”

“ ช่วงที่ถูกจองจำ ได้คุยให้กำลังใจเขานะ แล้วก็อัปเดตว่าเขาทำอะไรบ้างอยู่ข้างใน ก็รู้ว่าสิ่งที่เขาทำเนี่ยเยอะมาก สิ่งที่เขาเรียนจบปริญญา 2 ใบ เขาได้เป็นแบบว่าครูสอนดนตรี ได้วาดรูปได้ทำประโยชน์ให้กับคนข้างในเยอะมาก เห็นการเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากเลย ตอนนี้เขาโตขึ้นมาก คือตอนที่เราดูแลเขาอยู่ในช่วง 5 ปีแรกเนี่ย คือเขายังไม่เป็นผู้ใหญ่ขนาดนี้ ตอนนี้เขามีความคิดที่ดี ”

“ อยากจะบอกว่าเป็นวันที่พี่ดีใจที่สุดในชีวิตวันหนึ่ง ดีใจมาก ๆ ดีใจที่น้องออกมาแล้วก็ได้ออกมาสู่อ้อมกอดของครอบครัว แล้วก็อ้อมกอดของทุกคนอีกครั้งหนึ่งครับ ขอโอกาสสังคมให้โอกาสเขาด้วย เขาจะเป็นคนที่ดีแล้วก็ทำผลงานดี ๆ และเขาจะเป็นคนดีแน่นอนตามสัญญาที่เขาบอกไว้ ”

Previous articleลูกชายนักร้องดัง Stone Temple Pilot รับมีแรงกดดันทุกครั้งที่ร้องเพลง
Next articleBatman Begins (2005) เปิดตำนาน มนุษย์ค้างคาว ไตรภาคฉบับ โนแลน-เบล