พระเอก “ The Batman ” สุดหน่ายผู้กำกับ ตัดพ้อเรื่องมากสุด ๆ

257

The Batman

กลายเป็นข่าวดรามาสุดร้อนแรงในเวลานี้เมื่อภาพยนตร์ The Batman ซึ่งมีกำหนดการฉายในปี 2022 แต่ดูเหมือนว่าล่าสุดได้มีข่าวหลุดออกมาว่าเกิดปัญหารอยร้าวในกองถ่ายทำเมื่อ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกหนุ่มผู้รับบทเป็น Batman ดูเหมือนจะไม่ค่อยพอใจในตัวผู้กำกับ แม็ท รีฟ เป็นอย่างมาก

ในช่วงก่อนหน้านี้ก็เกิดปัญหารุมเร้ามากมายสำหรับหนังอัศวินรัตติกาลเวอร์ชันใหม่ที่ในปี 2020 กองถ่ายในประเทศอังกฤษต้องปิดเปิดกองถ่ายกันหลายรอบเป็นว่าเล่นอันเนื่องมาจากการล็อคดาวน์ของอังกฤษในสภาวะโรคระบาด จนหนังจำเป็นที่จะต้องเลื่อนกำหนดฉายที่เดิมต้องการปล่อยออกมาฉายภายในปี 2021 เลื่อนออกไปเป็นปี 2022

ดูเหมือนปัญหายังไม่จบลงแค่นั้นเมื่อมีการเปิดเผยจากคนวงในกองถ่าย The Batman ที่ให้ข่าวกับสื่อชื่อดังในอังกฤษอย่าง The Sun ว่าบรรยากาศในกองถ่ายหนังเรื่องนี้เป็นไปด้วยความเคร่งเครียด นักแสดงนำอย่าง โรเบิร์ต แพททินสัน ไม่สามารถรับแรงกดดันได้เนื่องจากผู้กำกับต้องการทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบด้วยการแก้ไขจุดเล็ก ๆ น้อย ๆ รวมถึงรายละเอียดต่าง ๆ บ่อยครั้งทำให้ตัวของพระเอกรายนี้ไม่พอใจเป็นอย่างมาก

จนหลายครั้งที่แพททินสันถึงกับบ่นออกมาว่า ทำไมเขาต้องแสดงฉากเดิม ๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า ภาพยนตร์เรื่องมนุษย์ค้างคาวมีความสำเร็จมากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งชุดไตรภาค The Dark Knight ของผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลนด์ ที่สร้างขึ้นมาในปี 2005 ถึง 2012 รวมไปถึงภาพยนตร์สปินออฟเรื่อง Joker ที่ออกมาในปี 2019 ที่ได้รับคำยกย่องจากทั้งนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วโลก ส่งผลให้ภาพยนตร์รีเมคอย่าง The Batman ต้องอยู่ภายใต้ความกดดันเป็นอย่างมาก แต่ทั้งนี้ทางผู้สร้างก็ยังคงการันตีว่าผู้ชมทั่วโลกจะได้รับชมอย่างแน่นอน

Previous articleTransformers 2 Revenge of The Fallen (2009) สงครามแห่งการแก้แค้นได้เริ่มขึ้นแล้ว
Next articleมือเบสระดับตำนานวง Kiss เชื่อ “ ร็อคแอนด์โรล ” ตายไปแล้ว