ทีมงาน “ ดาบพิฆาตอสูร ” ยืนยันเตรียมทำภาค 2-3 ลงจอภาพยนตร์แน่

1618

ภาพยนตร์

ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามสำหรับ Aniplex กับหนังเรื่อง Kimetsu no Yaiba the Movie : Mugen Train หรือ Demon Slayer ดาบล่าพิฆาตอสูร ภาพยนตร์อนิเมะที่สร้างขึ้นมาจากผลงานมังงะของอาจารย์ Gotouge Koyoharu ซึ่งได้รับการดัดแปลงจนโด่งดังมาก ๆ ในเวลานี้

ล่าสุดตัวหนังสามารถกวาดรายได้ในประเทศญี่ปุ่นถึง 32,478,895,850 เยน หรือประมาณ 9 พันล้านบาท กลายเป็นภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดตลอดกาลของประเทศญี่ปุ่น ลบเจ้าของสถิติสูงสุดเดิมอย่างเรื่อง Spirited Away

นั่นจึงทำให้สื่ออย่างสำนักข่าว Nikon Sport รีบบุกไปยัง Aniplex ค่ายดังที่ทำการ์ตูนอนิเมะเรื่องนี้ ออกมาในโรงภาพยนตร์เพื่อถามเกี่ยวกับภาคต่อของ Demon Slayer ที่จะมีโอกาสเกิดขึ้นหรือไม่ และคำตอบที่ได้กลับมาคือ โปรเจกต์ดังกล่าวได้ถูกดำเนินการอยู่ในเวลานี้

ทางทีมงานของผู้สร้างอนิเมะเรื่อง Demon Slayer ดาบล่าพิฆาตอสูร ได้กล่าวอย่างน่าสนใจว่า “ ตอนที่เริ่มต้นโปรเจกต์ Kimetsu no Yaiba the Movie : Mugen Train ลงโรงหนัง มีการพูดคุยกันถึงภาคต่อหลังจากนี้ไว้แล้ว แต่เราก็ไม่คิดว่ากระแสของหนังมันจะออกมาดีมากขนาดนี้ ”

“ ในส่วนของภาพยนตร์ภาคนี้ มันมาจากต้นฉบับมังงะเพียงสองเล่ม แต่ต่อจากนี้มันเป็นบท โยชิวาระ ที่มีเนื้อหามากกว่าเท่าหนึ่งด้วยจำนวน 4 เล่ม ซึ่งแน่นอนว่าเนื้อหาที่เยอะขนาดนี้ การฉายในโรงหนังภาคเดียว มันไม่มีทางที่จะนำเสนอได้หมด เราจะถ่ายทำหนังด้วยการแบ่งเป็นสองภาคอย่างแน่นอน และจะมีบทหนังแยกกันฉาย ”

ซึ่งนี่ถือเป็นข่าวดีของแฟน ๆ ดาบพิฆาตอสูร ทั้งชาวไทยและทั่วโลกที่ในอนาคตจะได้ชมอนิเมะเรื่องนี้บนโรงภาพยนตร์อีกครั้งอย่างแน่นอน และจะมาพร้อมกันทีเดียวถึง 2 ภาค

Previous articleเลขเด็ดวันเกิด ดวงดีต้อนรับปีใหม่ 2564
Next articleแฉกฎเหล็ก “ ทอม ครูซ” ห้ามใครวิ่งตีคู่เขาในหนัง