แฉกฎเหล็ก “ ทอม ครูซ” ห้ามใครวิ่งตีคู่เขาในหนัง

182

กฎเหล็ก

หลังจากที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่า ทอม ครูซ พระเอกดังแห่งวงการฮอลลีวูด ที่มักจะเห็นเขาวิ่งหน้าตั้งในหนังแทบทุกเรื่องที่เขานำแสดง จนมักจะมีแฟน ๆ ล้อเลียนเขาว่า การวิ่งของเขา มันเป็นเอกลักษณ์ไปแล้ว

และเคยมีการตัดต่อคลิปการวิ่งของเขาลง Youtube เป็นการล้อเลียนในการหนีสิ่งต่าง ๆ โดยในปี 2018 เคยมีการจับสถิติในการวิ่งของเขาในภาพยนตร์ทุกเรื่องรวมได้ 20,000 ฟุต หรือราว 7.3 กิโลเมตร ตลอด 40 ปีในอาชีพนักแสดงของเขา

แต่ทั้งนี้หลาย ๆ ฝ่ายต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เราแทบจะไม่เห็นใครวิ่งตีคู่กับเขาเลยในแต่ละฉาก ซึ่งข้อสงสัยนี้ได้รับคำตอบแล้วว่า มันมีกฎห้ามคนอื่นวิ่งตีคู่กับเขา

ล่าสุด แอนนาเบลล์ วอลลิส นักแสดงจากภาพยนตร์ “ The Mummy ” ที่มีบทบาทคู่กับ ครูซ ได้เป็นคนเปิดเผยเรื่องนี้ผ่านการสัมภาษณ์จาก The Hollywood Report ว่า “ นักแสดงวัย 58 ปีรายนี้ไม่ชอบให้เพื่อนร่วมงานวิ่งตีคู่กับเขาในหนัง ”

แต่ทั้งนี้ ดาราสาวก็ได้เพิ่มเติมรายละเอียดอีกเล็กน้อยว่า ครูซยอมยกเลิกข้อตกลงดังกล่าวนี้ให้กับเธอคนเดียว

“ ตอนแรกเขาบอกฉันว่า เขาจะไม่ให้ใครวิ่งตีคู่ไปกับเขาเด็ดขาด เขาไม่ยอมจนกระทั่งฉันได้บอกเขาว่า ฉันขอวิ่งคู่กับคุณเพราะฉันเป็นนักวิ่งมาก่อน และดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะได้ผลเมื่อเขายินยอม ”

“ ฉันตั้งเวลาลู่วิ่งไฟฟ้าเพื่อให้เขาเข้ามาเห็นฉันวิ่งพอดีในระหว่างกองถ่าย จากนั้นเขาก็ดูเหมือนจะเข้าใจจุดประสงค์ และเขาก็ใส่ฉากให้ฉันวิ่งเพิ่มเข้าไปในหนังโดยทันที ”

“ อันที่จริงฉันไม่อยากพูดเลยว่าการได้วิ่งคู่กับครูซในหนัง มันยิ่งใหญ่ยิ่งกว่าได้รับรางวัลออสการ์ซะอีก ”

Previous articleทีมงาน “ ดาบพิฆาตอสูร ” ยืนยันเตรียมทำภาค 2-3 ลงจอภาพยนตร์แน่
Next articleมัลลิแกน รับบทล่าล้างแค้นชายเลวใน “ Promising Young Woman ”