“ จา พนม ” ชวนหาความสุขจาก Monster Hunter เข้าโรงหนังเมืองไทยแล้ว

268

Monster Hunter

ถือเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี 2020 อย่าง Monster Hunter ที่ได้เริ่มฉายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา และในโอกาสพิเศษของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ ดารานำในภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์เป็นนักแสดงจากประเทศไทยอย่าง จา พนม หรือ โทนี จา ที่รับบทเป็น The Hunter ตัวละครเอกของเริ่อง

เรื่องนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจของ จา พนม และคนไทยทั้งประเทศที่ได้เห็นนักแสดงไทยเข้าไปสู่หนังระดับโลก โดยตัวเขาได้ร่วมงานกับ มิลลา โจโววิช ดารานักแสดงสาวชื่อดังแห่งวงการฮอลลีวูด ที่เคยรับบทบาทเป็นตัวเอกในภาพยนตร์ Resident Evil มาแล้วในทุกภาค

ล่าสุด โทนี จา ได้เปิดเผยถึงการร่วมงานกับดาราระดับโลก และบรรยากาศต่าง ๆ ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Monster Hunter นี้ว่า

“ ผมได้เดินทางไปยังสตูดิโอ ได้เจอโปรดิวเซอร์ ได้เจอผู้กำกับ รวมทั้งมิลลา เขาพูดว่า ‘ เวลคัม ทู มอนสเตอร์ เวิร์ล ยู ฮันเตอร์ ’ เขาเอาสตอรีบอร์ดมาให้ เอาแอนิเมชันที่เขาทำรีเสิร์ชเวิร์กช็อปมาให้เราดู แล้วเอาเกมส์มาให้เราเล่น นี่แหละคือเมจิก เราจะทำเมจิกร่วมกัน มิลลา-โทนี จา ”

“ มันทำให้ความฝันของผมเริ่มจะเป็นจริง ความรู้สึกผมตอนนั้นมันไม่ใช่เล็ก ๆ แล้วนะ ผมตื่นเต้นมากเลย ผมต้องทำให้ดีที่สุด สภาพบรรยากาศทุกสิ่งทุกอย่าง ความร้อนที่เคปทาวน์ (ประเทศแอฟริกาใต้) ร้อนก็ร้อนมาก หนาวก็หนาวมาก ตอนเย็นหนาวติดลบ เราได้มีโอกาสตรงนี้แล้วมันคุ้มค่ามากกับหนังเรื่องนี้ ”

“ ผมอยากให้คนดูมีความสุข ได้รับความบันเทิงจากหนังเรื่องนี้ครับ สองชั่วโมงเต็ม ๆ คุณจะถูกมนต์สะกดจากหนังเรื่องนี้ ทำให้คุณอยู่ในโลกอีกโลกหนึ่งได้เลย ”

“ ส่วนเรื่องอื่น ๆ มิลลา โจโววิช กับครอบครัว สนุกมาก ๆ ครับ พวกเขาดูแลเราแบบครอบครัว เขาจะทำอาหารให้เราทานด้วยค่อนข้างจะใกล้ชิดกันมาก เราก็มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรื่องของทำแอคชันยังไงให้มันดูสมจริง เป็นเรื่องที่ดีมาก ”

Previous articleอดีตมือเบส Nirvana ย้อนรำลึกสุดยอดความทรงจำในอาร์เจนตินา
Next articleCloverfield (2008) มองสัตว์ประหลาดบุกโลกผ่านกล้อง ชวนเวียนหัว