ลือสนั่น “ จียอน ” ย้ายค่ายหลัง GOT7 ใกล้หมดสัญญากับ JYP

209

GOT7

ถือเป็นข่าวที่ทำให้เหล่าแฟนคลับ GOT7 ต่างกลุ้มในเวลานี้เมื่อมีข่าวหลุดออกมาว่า จียอน สมาชิกของวง เตรียมเซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับค่ายใหม่ BH Entertainment

ทั้งนี้มีรายงานจากสื่อบันเทิงในเกาหลีได้ระบุว่า จียอน กับบริษัท BH Entertainment ได้มีการพบปะพูดคุยกันเพื่อจะทำสัญญาพิเศษพร้อมกับระบุว่า จียอน ได้มีการพูดคุยกับเอเยนต์อื่น ๆ ด้วยเช่นกัน แต่ตัวเขาดูเหมือนจะชอบทาง BH Entertainment มากที่สุดเพราะทางค่ายนี้มีศิลปินที่มีชื่อเสียงในสังกัดมากมาย

อย่างไรก็ตามต่อมาทาง BH Entertainment ได้รีบออกมาปฏิเสธในเรื่องดังกล่าวว่าพวกเขายังไม่ได้ดำเนินเรื่องการเซ็นสัญญาพิเศษใด ๆ กับศิลปินรายไหนทั้งสิ้น

แต่ทางแฟนคลับของ จียอน ต่างพยายามจับประเด็นตรงจุดนี้ว่า BH Entertainment ก็ไม่ได้ปฏิเสธถึงการพบปะกับ จียอน เพราะทางค่ายพูดเรื่องนี้ออกมาโดยไม่ได้เอ่ยชื่อศิลปิน

ในขณะที่ JYP Entertainment ต้นสังกัดของวง Got 7 ในปัจจุบัน ก็ได้เปิดเผยว่า

“ มันเป็นเรื่องจริงอย่างมากที่สัญญาของวง GOT7 กำลังจะหมดในช่วงเดือนมกราคมปี 2021 เราได้มีการพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในหลายรูปแบบร่วมกับสมาชิกในวง ที่มีทิศทางการพัฒนาวงให้ไปไกลกว่าเดิมมากขึ้น แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปอะไรมากนัก ”

แหล่งข่าววงในได้กล่าวกับสื่อว่า ทั้งนี้มีเพื่อนร่วมวง GOT7 หลายคนพยายามคุยกับจียอน โดยให้ตัวเขานึกถึงเรื่องต่าง ๆ ในหลายมุมเกี่ยวกับการต่อสัญญากับทางค่าย ซึ่งมันก็จะมีผลดีต่อตัวเขาเช่นกันและอาจจะดีกว่าย้ายค่าย

Previous articleเพอร์รี เลือกดาราหน้าเหมือน สวมบทตัวเองในเอ็มวี Not the End of the World
Next article“ เจ.เค. โรว์ลิง ” ไม่ได้รวยเพียงเพราะ แฮรี พอตเตอร์ ช่องทางเดียว