เซ่น โควิด-19 “ เสก โลโซ” โดนยกเลิกคอนเสิร์ต เสียหายแล้ว 3-4 ล้านบาท

95

โควิด-19

กระทบกระเทือนอย่างรุนแรงทั้งการดำเนินชีวิตประจำวันและธุรกิจต่าง ๆ หลังจากที่มีข่าวการแพร่ระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ระลอกใหม่ในประเทศไทยจากกรณีที่เกิดขึ้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเกิดจากเหล่าแรงงานต่างด้าว ทำให้ในขณะนี้มียอดติดเชื้อรวมกันแล้วถึง 700 กว่ารายแล้ว โดยเชื้อได้เริ่มแพร่กระจายไปยังจังหวัดใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็น นครปฐม, สมุทรปราการ, กรุงเทพฯ และจันทบุรี

แน่นอนว่าอาชีพศิลปินนักร้องที่ต้องแสดงคอนเสิร์ตทั้งงานเล็กงานใหญ่ ต่างถูกยกเลิกอย่างกะทันหันมากมาย และหนึ่งในนั้นคือร็อคสตาร์ชื่อดังของประเทศไทยอย่าง เสก โลโซ ที่ถูกยกเลิกงานจ้างในการเล่นดนตรีตามจังหวัดต่าง ๆ รอบปริมณฑลเช่นกัน

ทั้งที่สัญญาทุกอย่างได้จัดการครบถ้วนและเป็นที่ตกลงกันของทั้งสองฝ่าย แต่เนื่องจากสภาวะโรคระบาดจึงทำให้เกิดเหตุจำเป็นต้องยกเลิกคอนเสิร์ตในครั้งนี้

ล่าสุด กานต์-วิภากร ศุขพิมาย หรือ ภรรยาของ เสก โลโซ ได้โพสต์เรื่องราวผลกระทบจากการแพร่ระบาดครั้งใหม่ของไวรัส โควิด-19 บนเฟสบุ๊กส่วนตัว ที่ส่งผลเสียหายต่องานคอนเสิร์ตของร็อคสตาร์ในครั้งนี้ว่า

“ โถ ชีวิตของพวกเรา ฟิลเดิมกลับมาอีกแล้ว ยกเลิกงานกันเป็นว่าเล่น สุดแสนทรมานก็ตอนนี้เนี่ย ตอนที่ต้องโอนเงินคืนเจ้าภาพ เพิ่งเริ่มก็เสียหายไป 3-4 ล้านบาทแล้ว ”

“ เป็นอาชีพที่ต้องหยุดก่อนอาชีพอื่น แล้วกว่าจะได้เล่นก็ท้ายสุดเลยลำบากจริง ๆ แล้วตอนนี้ดูแลตัวเองให้ดีที่สุดนะคะ ”

“ ได้แต่ภาวนาอย่าให้บานปลายเหมือนครั้งที่แล้วอยู่บ้านเฉย ๆ 5 เดือนกว่า ต้องกินต้องใช้ภาระเยอะ จงหยุดมันให้ได้สาธุ ”

Previous articleซีรีส์ออนไลน์ Cardi Tries เผยตัวตนที่หลากหลายของแรปเปอร์สาว Cardi B
Next articleผู้กำกับ The Lion King 2 เปิดใจแค่อ่านบท ก็ตกปากรับงานแล้ว