ซีรีส์ออนไลน์ Cardi Tries เผยตัวตนที่หลากหลายของแรปเปอร์สาว Cardi B

97

Cardi B

ไม่ว่าจะขยับทำอะไรก็ดูเหมือนทุกอย่างจะกลายเป็นเงินเป็นทองและรับทรัพย์อย่างถ้วนหน้าสำหรับนักร้องสาวคนดังอย่าง Cardi B ที่ล่าสุดเธอได้เปิดตัวรายการซีรีส์สุดพิเศษที่ชื่อว่า Cardi Tries ที่จะโชว์ให้ทุกคนได้เห็นว่า ตัวเธอสามารถทำงานสายงานอื่น ๆ ได้ด้วยนอกจากการเป็นแรปเปอร์ ได้ดีเช่นกัน

เมื่อไม่นานมานี้ Cardi B ถูกเหล่าชาวโซเชียลต่อว่าเธออย่างรุนแรงในช่วงที่เธออัพโหลดรูปรวมญาติมากมายมาสังสรรค์ด้วยกันในวันงานขอบคุณพระเจ้า ทั้ง ๆ ที่ในเวลานี้ทุกอย่างควรต้องระมัดระวังเพราะกำลังอยู่ในสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โควิด-19

ถึงแม้ว่า Cardi B จะได้กล่าวภายหลังว่า เธอและญาติทุกคนได้ตรวจหาเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 แล้ว แต่ถึงกระนั้น เธอยอมรับว่ามันก็เป็นสิ่งที่เธอไม่ควรทำในเวลานี้ นั่นจึงทำให้สังคมโซเชียลต่างวิจารณ์เธอว่า บางทีเธออาจจะมีดีแค่การร้องเพลงก็เป็นได้

ล่าสุด Cardi B จึงได้ลองผันตัวมาทำรายการซีรีส์พิเศษนี้ที่จะทำให้ทุกคนได้เห็นอีกมุมหนึ่งว่า เธอสามารถทำสายงานอื่นได้เช่นกันไม่ว่าจะเป็นครูสอนบัลเลต์ นักขับรถแข่ง หรือแม้แต่นักดับเพลิง ซึ่งแต่ละอีพีของเธอจะมีผู้เชี่ยวชาญดังมาเป็นแขกรับเชิญ

สำหรับแขกรับเชิญที่ตกปากรับคำมาแล้วในเวลานี้คือ มิเชลล์ ราดรีเกซ จากภาพยนตร์แฟรนไชส์ดัง Fast & Furious หรือนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง เดบบี อัลเลน จากซีรีส์ Grey’s Anatomy รวมไปถึงคนดังอีกมากมายในแต่ละวงการที่ตบปากรับคำจะมาร่วมรายการนี้แล้ว

สำหรับรายการดังกล่าวจะปล่อยตอนใหม่ในทุกวันพฤหัสบดีผ่านฟีเจอร์ Facebook Message ที่ชื่อว่า Watch Together ซึ่งฟีเจอร์นี้จะช่วยให้คนที่อยู่ในบ้านช่วงสภาวะโรคระบาด สามารถรับชมเรื่องราวสนุกสนานไปพร้อมกับเพื่อน ๆ ทั่วทุกมุมโลกเพียงแค่เลือกฟีเจอร์ดังกล่าวในหมวด Video Call ก็จะรับชมและสามารถแสดงความคิดเห็นสด ๆ พร้อมคนทั่วโลกได้ทันที

Previous articleเจซี เนลสัน ประกาศลาออกจากวง Little Mix ระบุมีปัญหาสุขภาพจิต
Next articleเซ่น โควิด-19 “ เสก โลโซ” โดนยกเลิกคอนเสิร์ต เสียหายแล้ว 3-4 ล้านบาท