ผู้กำกับ The Lion King 2 เปิดใจแค่อ่านบท ก็ตกปากรับงานแล้ว

51

ผู้กำกับ

แบร์รี เจนกินส์ ผู้กำกับชื่อดังผู้เคยประสบความสำเร็จอย่างมากกับภาพยนตร์เรื่อง Moonlight ที่เคยคว้ารางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมเมื่อปี 2017 ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่แท้จริงที่เขาต้องรีบรับงานเรื่อง The Lion King 2 กับหน้าที่เป็นผู้กำกับเต็มตัวในครั้งนี้

เจนกินส์ ได้กล่าวถึงสาเหตุนี้ว่า “ ผมได้อ่านบทของตัวละครต่าง ๆ และภาพรวมของหนังแค่ 40 หน้าแรกเท่านั้น ผมถึงกับต้องหันไปหา ลูลู่ ภรรยาของผม และบอกเธอว่า นี่มันยอดเยี่ยมมาก ๆ ผมปฏิเสธไม่ลงจริง ๆ”

“ หลังจากที่ผมได้อ่านบทหนังต่อไปเรื่อย ๆ ผมได้แต่คิดในใจว่า มันจะมีโอกาสสักกี่ครั้งที่ผมจะได้ทำหนังแบบนี้อีก บางทีมันอาจจะไม่มีอีกเลยก็ได้ถ้าหากผมไม่รับมันไว้ ”

“ มันเหมือนทุกอย่างถูกลิขิตไว้แล้ว ผมได้พาตัวเองไปจุดที่มีตัวละครเหล่านี้เรื่องราวเหล่านี้ มันคือสิ่งมหัศจรรย์มาก ผมจึงจะผลักดันให้ผมข้ามเส้นนี้ไปให้ได้ ผมต้องลงมือทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ”

“ ผมอยากจะบอกทุกคนว่าสิ่งมหัศจรรย์ที่สุดของหนังเรื่องนี้คือ มันยังไม่เคยมีใครได้ทำมันและผมก็ไม่เคยทำมัน นั่นแหละผมก็จะได้เป็นคนแรกที่ได้สร้างภาพยนตร์ดี ๆ แบบนี้ขึ้นมา ”

“ ตอนที่ผมได้เข้าไปหาพวกผู้ใหญ่ของหนังแล้วบอกพวกเขาว่า ผมอยากทำหนังเรื่องนี้ ผมต้องได้ทำในสิ่งที่ผมอยากทำ ซึ่งผมดีใจมากที่พวกเขาตอบตกลงให้ลุยให้เต็มที่เลย มันคือเสียงสวรรค์อย่างแท้จริง ”

สำหรับภาพยนต์เรื่อง The Lion King 2 ที่กำลังอยู่ในกระบวนการสร้างในเวลานี้ มีกำหนดการเข้าฉายในช่วงปลายปี 2021

Previous articleเซ่น โควิด-19 “ เสก โลโซ” โดนยกเลิกคอนเสิร์ต เสียหายแล้ว 3-4 ล้านบาท
Next articleต้นหอม ศกุนตลา ชี้แจง กันต์ไม่ได้เหยียด คุยกันก่อนแล้ว