“ แก้วกัลยา ” ย้ายกลับวงการลูกยางไทยแจกความสดใสอีกครั้ง

908

วงการลูกยางไทย

ถือว่าเป็นเรื่องที่ฮือฮาอีกหนึ่งเรื่องสำหรับวงการวอลเลย์บอลของบ้านเรา หลังจากที่นักตบลูกยางสาวไทยช่วงนี้ต่างก็เสริมสวยกันลงสนามแทบจะทุกราย โดยเฉพาะนักกีฬาวอลเลย์บอลที่มีรูปร่างหน้าตาสดใสต่างก็ถูกเป็นที่จับตามองของเหล่าบรรดาสื่อมวลชน และเหล่าบรรดาแฟนตบลูกยางต่างก็สร้างกระแสเพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้วงการวอลเลย์บอลลีกของไทยมีความคึกคักมากขึ้นด้วยรูปร่างหน้าตาที่สวยและสดใสของนักกีฬาวอลเลย์บอลของไทย

และสำหรับข่าวดีของหนุ่ม ๆ แฟนตบลูกยางชาวไทยในฤดูกาลนี้ พวกเขาก็จะได้เห็นรอยยิ้มอันสดใส “ ทิพย์ ” แก้วกัลยา กมุลทะลา ที่ตัดสินใจย้ายกลับมาเล่นในลีกประเทศไทยอีกครั้งโดยร่วมสังกัดกับสโมสร “ เรด ไดโน ” ขอนแก่น สตาร์ วีซี หลังจากที่ย้ายไปเล่นให้กับลีกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

“ ทิพย์ ” แก้วกัลยา นอกจากจะเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลที่มีหน้าตาสดใสสวยงามแล้ว ฝีมือของเธอก็ไม่ธรรมดาเช่นเดียวกันหลังจากที่นักตบสาววัย 26 ปี เป็นหนึ่งเดียวของประเทศไทยที่สามารถคว้าแชมป์วอลเลย์บอลลีกญี่ปุ่นได้สำเร็จเมื่อปี 2019 และในตอนนี้ “ ทิพย์ ” แก้วกัลยา ก็ย้ายกลับมาโลดแล่นในวงการตบลูกยางของไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่หมดสัญญากับ เจที มาร์เวลลัส สโมสรวอลเลย์บอลอาชีพลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น หรือ V-League

และสำหรับการเปิดฉากผลงานในวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก ประเทศไทยของ “ ทิพย์ ” แก้วกัลยา ก็ทำได้อย่างสวยหรูหลังจากที่พาทีม “ เรด ไดโน ” ขอนแก่น สตาร์ วีซี เอาชนะ “ ไก่ฟ้ามหากาฬ ” 3BB นครนนท์ ไปได้ 3-0 เซต (25-17, 25-19 และ 25-22)

Previous articleChris Evans ตบเท้าร่วมแสดงหนังรวมมิตรดาราดังเรื่อง Don’t Look Up
Next article“ ฟิเกเรโด ” เข็มขัดยังรัดแน่น ป้องกันแชมป์โลก UFC ฟลายเวท