“โบว์ เมลดา” พา “อาเล็ก” เซอร์ไพรส์วันเกิดคุณแม่

242

เป็นคู่รักคู่หวานของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคู่ “โบว์ เมลดา” กับ หนุ่มหน้าตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช” ที่ตอนนี้ทั้งคู่ก็เข้ากันได้กับครอบครัว ล่าสุดพากันเซอร์ไพรส์วันเกิดแม่ฝ่ายหญิง

ล่าสุด “โบว์ เมลดา” เผยถึงเซอร์ไพรส์วันเกิดแม่ว่า “อาเล็ก ธีรเดช”ไปเซอร์ไพรส์วันเกิดแม่ ก็ดีอุปสรรคเยอะ อย่างเช่นใครจะจุดเทียน ใครจะถือเค้ก จะให้พี่ข้างบ้านมาช่วย คือทุกอย่างดูมีปัญหาดี ทางด้านเค้กเอาเป็นเค้กโรลเล็กๆให้พอเป็นพิธี ของขวัญก็ยังไม่มาเป็นสิ่งที่คุณแม่อยากได้แหละ เรียกว่าเป็นปีพิเศษที่พี่อาเล็กเข้ามาช่วยเซอร์ไพรส์แม่ ส่วนทางด้านตนเขากับคุณพ่ออาเล็กได้ดี คือพ่อส่งมุกมาเราก็ต้องตอบแหละ เดี่ยวพ่อไม่รักเรา

เป็นโมเมนต์ที่น่ารัก ส่วนตัวไม่เกร็งเพราะเราเป็นธรรมชาติทั้งคู่เลย เผยทางด้านคุณแม่ไม่อยากได้ลูกเขย อยากได้หลาน(หัวเราะ)”คือเอาเป็นขั้นตอนก่อนเนอะ จริงๆแม่ก็อยากมีหลานแล้ว ด้วยวัยเรา มันถึงเวลาที่ต้องผลิตลูกแล้ว ส่วนคุณแม่ก็เข้าใจแหละว่าเรายังไม่พร้อม บอกต่อว่ามีคิดอยากจะฝากไข่ แต่พี่ๆในวงการบอกว่ามีค่ารับฝากไข่ เราเลยคิดว่าถ้างั้นฝาก 1 ปีแล้วมีเลยไหม

ก็ยอมรับว่าศึกษามาเยอะ เพราะเป็นคนชอบ สำหรับเพลงใหม่มีชื่อว่าแนะนำให้เป็นแฟนเรา คือเพลงนี้เป็นเพลงที่เอาใจคนโสด เพราะบางคนคนโสดไม่กล้าพูด อยากให้ไปเต้นคัฟเวอร์ เป็นสไตล์น่ารักๆ ก็อยากทำเพลงให้ทุกคน ได้มีความสุขและได้ฟังกัน ส่วนตัวไม่ได้คาดหวังจะได้ไม่ผิดหวัง จ่อปล่อยวันที่22พค.นี้”

Previous articleไฮไลท์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“มาซายูกิ” คว้าทองยูโด สมัยที่ 5 ในซีเกมส์