“ใหม่ ดาวิกา” ดีใจที่ได้รางวัล ขอบคุณแฟนที่ช่วยโหวต

119

เป็นปลื้มเมื่อ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ได้รับรางวัล Best Global TV Series Leading Actress” จากละครเรื่อง “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ในงานประกาศรางวัล The 36th Huading Awards”

ล่าสุด สาว “ใหม่ ดาวิกา” เปิดใจหลังได้รับรางวัลว่า “เป็นรางวัลที่ได้เกี่ยวกับการแสดง รางวัลนำหญิงของสายละครซีรีส์ในแถบเอเชีย ซจากเรื่องจังหวะหัวใจนายสะอาด การคัดเลือกของเขาก็คือการเปิดโหวตจากแฟนคลับ ดีใจมากๆ ต้องขอบคุณทั้งแฟนไทยเองและแฟนอินเตอร์เนชั่นแนลเองที่โหวตให้ เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะได้เหมือนกัน จริงๆ รางวัลการแสดงในทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นในเมืองไทยเองหรือต่างประเทศเอง

ถ้าแค่มีชื่อเราหรือเขาเห็นคุณค่าทางการแสดงของเรา เราก็รู้สึกดีใจและภูมิใจแล้วค่ะ ปีนี้ก็ได้เดินทางไปรับที่ประเทศสหรัฐอเมริกา มีขึ้นไปรับรางวัลและกล่าวสปีชเหมือนกับที่เมืองไทยเลย ที่สำคัญคือตื่นเต้น กลัวพูดผิดพูดถูก แต่ว่าที่แตกต่างคือใหม่แต่งหน้าเอง งบไม่พอ แต่ผมมีช่างไปทำให้ เขาให้ตั๋วเครื่องบินไปแค่นั้นเราก็ไปกันแค่นั้นไงสำหรับใหม่เองก็พยายามที่จะพิสูจน์ตัวเองในทุกๆ วันอยู่แล้ว จะไม่หยุดพัฒนาเด็ดขาด เรายังรู้สึกว่าเรายังทำได้ดีกว่านี้ คิดว่าวันหนึ่งก็จะเก่งกว่านี้ให้ได้

วันนี้ก็เหมือนกับว่าค่อยเป็นค่อยไป เพราะอย่างใหม่เองไม่สามารถมองเห็นตัวเองทำอาชีพอะไรได้อีกแล้วนอกจากการแสดง แล้วก็คิดว่าจะแสดงไปจนอายุ 40 50 ถ้าตอนนั้นยังสุขภาพแข็งแรงก็คงจะทำงานเป็นนักแสดงอยู่

Previous articleนักปั่น เกาหลี คว้าแชมป์สเตจ 5 ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์
Next article“ปู แบล็คเฮด” ชี้ “แจนจัง” ยอมรับนุ๊กซี่ ความทรงจำดีๆ