“ธัญญ่า อาร์สยาม” ยอมรับเป็นแฟนหนุ่มลาวแล้ว

82

ทำเอาไลฟ์สดครั้งนี้ น้ำตาลเรียกพี่ เมื่อนักร้อง “ธัญญา อาร์สยาม” ควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจเศรษฐีชาวลาว “ญ่าโล่” มาร่วมไลฟ์สดกับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ยอมรับว่าเห็นฝ่ายชายแล้วชอบเลย ตอนนี้เป็นแฟนกันแล้ว

ล่าสุด “ธัญญ่า อาร์สยาม” ได้ไปไลฟ์สดร่วมกับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้เผยเกี่ยวกับความรักกับนักธุรกิจชาวลาว ว่า “ไปลาวไปงานด้วยไปเที่ยวกับพี่ลาล่า แล้วก็พี่ผู้ใหญ่ด้วย เขาก็ไปด้วยในงานเลี้ยงสังสรรค์ในบ้าน สนามหญ้าหน้าบ้าน เขาให้หนูขึ้นไปร้องเพลง เราเห็นเขาเราชอบเลย ก็หันไปบอกเจ้าของงาน แม่ๆหนูโสดนะมีใครโสดๆ ไหม

เราก็พูดเล่นตามประสาคนโสด เราไม่รู้ว่าแม่เจ้าของงานมีหลาน คือ เขา ที่เรามองตั้งแต่เข้างาน แล้วไปจูงมืออาร์โล่มาบอกว่าทำความรู้จักกันไว้นะ เป็นพรหมลิขิตมาก เราต้องข้ามโขงไป แล้ว 3 เดือนเขาก็ข้ามโขงตามหนูมาเลย หนูเถียงมาตลอดว่าหนูเป็นคนจีบเขาก่อน เขาไม่ได้จีบเราเยอะเลย หนูเป็นคนทักหาเขาก่อน เชื่อไหมวันแรกรู้จักแอดเฟซปุ๊บคืนนั้นหนูวิดีโอคอลเลย

แล้วหลังจากนั้นวิดีโอคอลกันทุกคืน ที่ชอบเขาเพราะเขาชัดเจน เหตุผลเดียวกัน เหมือนเขาอยากสร้างอนาคตเหมือนกัน ต่างก็ไม่ได้มีครอบครัวที่สมบูรณ์ เราอยากสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์ หนูงงกับตัวเองว่าทำไมมันเร็วจัง เราตัดสินใจเร็ว เราไม่เคยตัดสินใจอะไรเร็วขนาดนี้ แม้กระทั่งเป็นแฟน มันใช้คำว่าแฟนเร็วมาก ถามว่าตอนนี้หวงไหม ไม่หวง เพราะเขาก็รักหนูคนเดียว”

Previous articleดูไฮไลท์บอล เยอรมนี 2-3 เบลเยี่ยม (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next articleทัพโปโลไทย คว้าสิทธิ์เข้าชิงแชมป์โลก เยอรมนี