“หนูนา หนึ่งธิดา” คัมแบค รับงานละคร คอนเสิร์ตเดี่ยว

117

“หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” ผันตัวไปเป็นยูทูบเบอร์ ทำให้หายหน้าหายตาไปจากวงการ ไม่ได้เห็นผลงานของนักแสดงสาว ทำเอาแฟนคลับคิดถึง

ล่าสุด “หนูนา หนึ่งธิดา” มาร่วมงานเปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อยืด UT23SS พร้อมอัพเดตชีวิตว่า ไม่ได้รับละครมา 2 ปี ปีนี้ก็กลับมารับละครแล้ว อายุมากแล้ว รับทีละเรื่อง ตอนนี้ก็มีถ่ายมาปีกว่า น่าจะได้ออนแอร์ปลายปี และก็ทำยูทูบ โซเซียล ด้วยยุคสมัยที่มันเปลี่ยนไปเราก็ต้องทำหลายอย่างควบคู่กันไป ก็ยังทำงานเบื้องหน้าอยู่ แต่ว่าไม่ได้ออกทางช่องฟรีทีวี ช่วงที่เราหายไปมันเป็นช่วงหาตัวตน จากการที่เรารับแต่งานละคร เราก็ไม่ได้เที่ยวเลย

สุดท้ายเรามาทำคอนเทนครีเอเตอร์การท่องเที่ยว แต่กลายเป็นว่ามันเหนื่อยมากนะ เพราะเหมือนเราไปเที่ยวแต่มันไม่ได้เที่ยวจริงๆ มันต้องทำงานไปด้วย มันต้องคิดคอนเทนต์ และเป็นช่วงไม่มีหนี้สิน เราทำงานมาเยอะ พอปลดหนี้เราก็เลยไม่ทำอะไรเลย อยู่บ้าน เล่นเกม อ่านหนังสือการ์ตูน ช่วงนั้นไปเรียนต่อ ป.โทด้วย เรียนด้านบริหารธุรกิจ

พอจบแล้ว ก็ต่อ ป.โทอีกใบ เป็นการแพทย์ชะลอวัย ก็กระเสือกกระสนอยู่ 2 ใบค่ะ ใบนึงน่าจะรับปริญญาเร็วๆนี้ มันบังเอิญเข้ามาพร้อมกัน บวกกับช่วงโควิด-19 เข้ามาด้วย เลยทำให้เรารู้สึกว่าอยากจะลองไปทำอะไรอย่างอื่น สุดท้ายก็ทำให้เราได้รู้ว่าสิ่งที่เราชอบมากจริงๆก็คือการร้องเพลง เลยกลับมา ปีนี้ตั้งใจว่าจะทำคอนเทนต์เกี่ยวกับการร้องเพลง และฝากคนเสิร์ตของตัวเองเป็นเพลงเกี่ยวกับดิสนี่ย์ที่หลายคนอยากให้เราร้อง  

Previous articleดูไฮไลท์บอล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-2 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“นุ่น สุทธิภา” ยันไม่ใช่ต้นเหตุปัญหา นิกกี้-ก้อย