“นุ่น สุทธิภา” ยันไม่ใช่ต้นเหตุปัญหา นิกกี้-ก้อย

136

กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อนักแสดงหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร” เปิดฉากตามง้อแฟนสาว “ก้อย อรัชพล” ให้กลับมาบ้าน ซึ่งมีหลายคนคิดว่าเกิดจากนักแสดงสาว และยูทูบเบอร์ “นุ่น สุทธิภา” ที่เพิ่งมีคอนเทนต์ด้วยการ แบบถึงเนื้อถึงตัว จนเจ้าตัวต้องมายืนยันว่าเป็นเพียงพี่น้อง และสาเหตุที่ นิกกี้และก้อยทะเลาะกันคือเรื่องการกลับบ้านไม่ตรงเวลา

ล่าสุด นุ่น สุทธิภา สาวที่ถูกโยงว่าทำให้คู่ของ “นิกกี้-ก้อย” มีปัญหากัน ทะเลาะกัน ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงเรื่องนี้ว่า “มีแต่ความรักแบบ “พี่น้อง” ที่ผลักดันกันในการทำงานเท่านั้น ซัพพอร์ตกันเสมอถามไถ่งานเผื่อพี่ๆ ให้ตลอด มีแต่ความหวังดี ส่วนเรื่องความรักแบบอื่นเป็นไปไม่ได้เลย แยกเรื่องส่วนตัวกับงานอย่างชัดเจนค่ะ

เรื่องประเด็นของพี่ๆที่เกิดขึ้น นุ่นก็ได้รับรู้มาว่า เป็นเรื่องของการกลับบ้านไม่ตรงเวลาตามที่ได้ตกลงนัดกันไว้ ทำให้มีปัญหากัน ขอบคุณที่เปิดใจรับฟังค่ะ” สำหรับ นุ่น สุทธิภา เจ้าของฉายา “จ้าว ลู่ซือ” เมืองไทย ปัจจุบันอายุ 28 ปี เกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายน พ.ศ.2538 เป็นคนจังหวัดชลบุรี จบการศึกษาจากสถาบันการบินพลเรือน มีน้องชายหนึ่งคน

ซึ่งก็โลดแล่นในวงการบันเทิงเช่นกัน คือ ‘ฟง บวร คงแนวดี’เธอเริ่มเป็นที่รู้จักจากการได้เข้าร่วม UTip Freshy idol (ยูทิปเฟรชชี่ ไอดอล) ในปี 2554 เป็นรุ่นที่ 5 เพราะความน่ารัก สดใส เข้าตากรรมการก็ทำให้เธอได้รับ รางวัล Miss Popular Vote Award และเข้าวงการภายใต้สังกัด GMMTV และผันมาเป็นนักแสดงอิสระ และยูทูบเบอร์

Previous article“หนูนา หนึ่งธิดา” คัมแบค รับงานละคร คอนเสิร์ตเดี่ยว
Next article“พชร์ อานนท์” เตือนเลิกยุ นิกกี้-ก้อย เลิกกัน