เปิดใจครั้งแรก “ต้น ตระการ” หลังทัวร์ลงแตงโมเสียชีวิต

152

เคยโดนทัวร์ลงอย่างหนักในกรณีการเสียชีวิตของนักแสดง “แตงโม นิดา” สำหรับ “ต้น ตระการ พันธุมเลิศรุจี” ที่คิดเพียงแค่ไปเป็นเพื่อน “กระติก” เพียงเท่านั้น แต่สุดท้ายยอมปล่อยให้เรื่องเงียบไป

ล่าสุด “ต้น ตระการ” ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับกรณีทัวร์ลงหลังจากไป สน. กับกระติก ว่า เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เพราะเราเป็นคริสเตียนอยู่โบสถ์เดียวกัน มีอะไรก็จะปรึกษากัน พอวันนั้นเหตุการณ์เกิดขึ้นมันรวดเร็วมาก เราก็คิดว่าไปเป็นเพื่อนเฉยๆ ไม่ได้มีอะไร ไปเนี่ยเนื่องจากเหตุการณ์นี้ผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่เคยขึ้นโรงพักแล้วมีคดีความแบบนี้เขาก็กังวล ไม่ได้คิดว่ามีอำนาจหรือไปช่วยเหลืออะไรได้ ก็ไปเหมือนเป็นพี่เลี้ยงนั่นแหละ ในวันนั้นไม่ได้เข้าข้างหรืออะไร ยังไม่รู้ข้อเท็จจริงอะไร เราไปเพื่อเป็นคนเจรจา พูดคุยกับสื่อ พี่ๆ ที่เข้ามาอยากได้ข้อมูล เพราะว่าการพูด ณ วันนั้นชั่วโมงนั้นมันยังพูดไม่ได้

1.เรายังไม่รู้ข้อเท็จจริง

2.การพูดไปมันอาจจะเป็นหลักฐานอะไรบางอย่างหรือเปล่า

แต่ปรากฏว่าบรรดาโซเชียลทั้งหลาย โอ้โห (ทัวร์ลง?) เออ มันมีไลฟ์อยู่รายการหนึ่ง พี่เดินออกมายังไม่ได้พูดอะไรเลยก็ด่าๆๆๆ คือพี่ไม่ได้ไปรายการนั้น แต่เป็นภาพที่พี่เดินออกมาตอนงานศพที่สื่อเชิญพี่มาช่วยให้ข่าวหน่อย กำลังเดินเข้าเฟรมมาเท่านั้นแหละ พี่ก็แบบฉันยังไม่ได้พูดอะไรเลย เราเลยเข้าใจว่าคนบนโลกโซเชียลบางทีมันอ่อนไหวนะ ตอนแรกก็โกรธเหมือนกัน จะฟ้องให้หมดหาเงินกันดีกว่า สุดท้ายเรามานั่งถามตัวเอง เราเป็นคริสเตียน เราจะไม่โต้ตอบ แล้วมันจะค่อยๆ เงียบไป

Previous article“ขวัญ อุษามณี” คอมแบกค์ช่อง 7 ดีลง่ายกว่ารับงานเอง
Next articleสมาคมกีฬาว่ายน้ำ เผยรายชื่อนักกีฬาลุยศึกซีเกมส์ 2023