“แก้มบุ๋ม” เคยถูกปลดจากละคร เหมือนโดนเหยียบหน้า

170

ช่วงนี้เรื่องกระแสแย่งซีน ถูกแกล้งกันในกองถ่ายเผยออกมากันมาก “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เคยถูกแย่งซีน และเคยถูกถอดออกจากละคร

ล่าสุด แก้มบุ๋ม ได้มาร่วมงาน  Grand Opening Kasemrad PLASTIC SURGERY by Bujeong โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ได้เล่าเหตุการณ์ที่ถูกแย่งซีนว่า มีคนถามว่าทำไมถึงไม่เล่นละครก็เลยบอกไปว่าเกิดอะไรขึ้น มันก็คือเรื่องจริง มันเป็นความรู้สึกจริงๆ มันอาจจะเป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นได้งาย แต่แค่อยากจะบอกว่าเราไม่เคยทำอะไรใครเลย แล้วมาทำเราทำไม แค่นั้นเอง

ตอนนี้ไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงเลย ถ่ายแต่ออนไลน์ เลยไม่ได้เจอใครเลยนอกจากโทรศัพท์มือถือ ไม่ได้เห็นเขาในโลกออนไลน์มากเท่าตัวเองกับพี่พีท (แฟนหนุ่ม) มันเลยจุดที่ออกมาแฉ แต่แค่เขาสัมภาษณ์เรา เราก็ว่าเราไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงเพราะอะไร แล้วเราก็พูดความจริงไป ส่วนหนึ่งก็อาจจะแค้นในใจลึกๆ แต่อีกส่วนหนึ่งก็รู้สึกว่าพูดดีไหมนะ แต่ก็พูดไปแล้ว บางทีก็บอกให้เขาตัดออก แต่เขาก็ลืมตัดออกมั้ง ก็ไม่เป็นไรหรอก

ตอนนั้นเสียใจมากร้องไห้ ค่อนข้างเจ็บช้ำ เพราะมันเหมือนเป็นบ้านของเรา รู้สึกว่าโดนเหยาม มันไม่เกี่ยวกับค่ายหรือสังกัด มันเป็นแค่ตัวบุคคล หากใครจะเอาไปขุดว่าเป็นใครก็กรรมใครกรรมัน เราไม่ได้ทำร้ายใคร แต่ก็คงไม่พูดไปมากกว่านี้ ตอนนี้ชีวิตดีมาก เราไม่สนเรื่องนั้นแล้ว มันแค่ยกขึ้นมาเป็นเรื่องพูดในรายการเท่านั้น เพราะเราไม่มีงานละครมาเล่า 

Previous article“แจ๊ส ชวนชื่น” เปิดตัวรักครั้งแรก เคยคิดถึงขั้นแต่งงาน
Next articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน เบรนท์ฟอร์ด 3-2 ฟูแล่ม (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)