“แจ๊ส ชวนชื่น” เปิดตัวรักครั้งแรก เคยคิดถึงขั้นแต่งงาน

73

ถึงเวลาที่ต้องเปิดเผยความรักของตนเองแล้ว “แจ๊ส ชวนชื่น” กับรักครั้งแรกของตน ที่วางแผนถึงขั้นแต่งงาน กับในรายการ “รสวิวาห์” ช่องยูทูบของหนุ่มแจ๊ส

ล่าสุด “แจ๊ส ชวนชื่น” ชวนรักครั้งแรก “เอ็ม” ซึ่งเป็นญาติกับภรรยา “แจง ปุณณาสา” มาเปิดใจในรายการ รสวิวาห์ โดยทางด้านเอ็มเล่าว่า “แจ๊สสปอร์ตมาก ซื้อของขวัญให้ตลอด  ดอกไม้ กล่องดนตรี ตุ๊กตา เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันตั้งแต่ชั้นประถมจนถึงมัธยม เลิกเรียนกลับมาบ้านต้อง โทร. คุยกันตลอด แต่ตอนนั้นแม่ของแจ๊สหวงลูกชายมาก บอกกับเอ็มว่าอย่าโทร. มาอีก และไปบอกพ่อของเอ็มด้วย ไม่อยากให้เด็กสองคนยุ่งกัน”

ทางด้านแจงเสิรมต่อว่า “ตอนเด็ก ๆ แจ๊สกับเอ็มชอบไปเดินห้างกันแล้วลากแจงไปด้วย ไปคอยเดินตามสองคนนี้ตลอด ดูเขากระหนุงกระหนิงกัน จนขึ้น ม.1 แจ๊สกับเอ็มห่างกันไป ไม่คุยกัน เพราะแจ๊สไปคบกับผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วผู้หญิงคนนั้นจะมาตบเอ็มที่ไปยุ่งกับแจ๊ส แจ๊สจีบมั่วไปหมด มาจีบเพื่อนของเอ็มด้วย ทำให้เอ็มเสียใจมาก จนไม่คุยกัน  ก่อนที่จะแยกกันไปเติบโต ต่างคนต่างมีลูกพร้อมกันตอนอายุ 17 ปีมีครั้งหนึ่ง

แจ๊สโทรหาเอ็ม นัดเจอกันที่ RCA หลังจากที่ไม่ได้เจอกันหลายปี เอ็มพาแจงไปด้วย ปรากฏว่าพอไปถึง เจอแจ๊สนั่งรออยู่ ก็รู้สึกว่าแจ๊สไม่หล่อเหมือนตอนเด็กแล้ว สิวเต็มหน้า หนีกลับทันที” เอ็ม ย้อนเล่าว่า “ตอนเด็กๆ ยังเคยคิดว่าโตขึ้นมาจะได้แต่งงานกับแจ๊ส แต่สุดท้ายกลายเป็นแจงที่ได้แต่ง” ซึ่งแจ๊สก็บอกกับเอ็มว่า “โชคดีของมึงแล้ว” แต่งไปก็เลิกกันอยู่ดี เพราะแจ๊สเจ้าชู้มาก

Previous article“เบญ เรวิญานันท์” เผยรัก “อ๊อฟ ชัยนนท์” เป็นรักที่ดีที่สุด
Next article“แก้มบุ๋ม” เคยถูกปลดจากละคร เหมือนโดนเหยียบหน้า