“เบญ เรวิญานันท์” เผยรัก “อ๊อฟ ชัยนนท์” เป็นรักที่ดีที่สุด

45

หลังจากที่นักแสดงสาว “เบญ เรวิญานันทว์ ทาเกิด” ออกมาเปิดตัวแฟนหนุ่มดีกรีผู้ประกาศข่าว “อ๊อฟ ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์” ก็จะมีภาพหวานๆออกมาให้อิจฉากันเรื่อยๆ

ล่าสุด “เบญ เรวิญานันท์” เผยถึงความรักครั้งนี้ผ่านรายการ วันบันเทิง TALK ว่า “ความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้ที่หนูคบ กล้าพูดได้เลยว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ดีที่สุดเท่าที่หนูเคยคบมา เหมือนมันมาถูกที่ถูกเวลาค่ะ มันเป็นความสัมพันธ์ในแบบผู้ใหญ่ ได้รู้จักกันด้วยความเข้าใจจริงๆ ต่างคนต่างทำงานมีอะไรคอยสนับสนุนซึ่งกันและกัน หนูไม่เคยทะเลาะกับเขาเลยตั้งแต่คบกันมา

พี่อ๊อฟเองก็เคยพูดว่าพี่ไม่เคยคบกับใครแล้วไม่ทะเลาะกัน เขาเองก็งงในความสัมพันธ์นี้ มันราบเรียบ ชิลๆ แล้วมีความสุข ด้วยความที่เขาเข้าใจในบริบทงานของเราด้วย มันหายากมากนะ พอเรารู้สึกดีกับใครสักคนหนึ่งก็อยากดูแลเขา พี่อ๊อฟเป็นคนที่ทำงานหนักมาก เขาไม่มีเวลาดูแลตัวเอง เราเห็นก็รู้สึกอยากดูแลเขา แค่เวลานั่งกินข้าว 1-2 ชั่วโมงยังไม่มีเลย เรารู้สึกว่าต้องดูแลเขา อะไรทำให้เขาสบายได้เราก็ควรที่จะให้

ยกตัวอย่าง เขาเลิกงาน 3 ทุ่ม เราว่างก็เลือกกดสั่งอาหารให้ไปส่งที่บ้านเขา ถึงบ้านเขาจะได้กินเลย ซึ่งเขาเองก็ดูแลหนูได้ดีมาก ทั้งที่ไม่มีเวลา เขาจะคุยไลน์หรือโทรหาเขาก็จะรับ เขารู้ว่าเขาไม่มีเวลาแต่เขาอยากจะใช้โมเมนต์นี้ในการที่จะตอบเรา อย่างน้อยเขาทำงานก็ยังคิดถึงเรา เราก็รู้สึกว่างานเขากำลังไปได้ดี อยากให้เขาทำเต็มที่ 

Previous articleไฮไลท์บอล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-2 เอฟเวอร์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“แจ๊ส ชวนชื่น” เปิดตัวรักครั้งแรก เคยคิดถึงขั้นแต่งงาน