“ริว อาทิตย์” โพสต์ถึง “หนุ่ม กรรชัย” เกิดอะไร?

107

“ริว อาทิตย์” อดีตนักแสดงที่เคยโด่งดัง แต่ตอนนี้กลับมาชีวิตที่ลำบาก ขายของมือสองเลี้ยงชีพ และยังเคบถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาอาการบ้ามาแล้ว

หลังจากที่มีนักข่าวสายบันเทิงได้พบและนำอดีตนักแสดง “ริว อาทิตย์” ออกมาสัมภาษณ์ออกสื่อ ทำให้ตอนนี้กลายเป็นดาราที่ถูกกล่าวถึงมากมาย และยังได้ถูกเชิญไปสัมภาษณ์รายการต่างๆ ล่าสุด “ริว อาทิตย์” ได้ออกมาโพสต์ถึงพิธีกรรายการ “โหนกระแส” “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ว่า “สวัสดีตอนเช้าวันอาทิตย์ที่สดใส ขอให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามา สิ่งไม่ดีทิ้งไว้ข้างหลัง เราต้องก้าวไปต่อ ใครที่คิดจะทำลายทำร้ายกัน เลิกเถอะนะครับ ผมไม่เคยยุ่งเรื่องของคุณเลยนะครับ สาวน้อย… และคุณ…กลุ่มคนที่ร่วมกับคุณหนุ่ม ห ก ส จะพยามจะทำลายชื่อเสียง

เราก็ไม่เคยติดค้างอะไรกัน เงินที่คุณมี เก็บไว้ดูแลตนเองอย่าเที่ยวเอาเงินไปฟาดหัวใครให้ทำในสิ่งที่คนอื่นไม่เต็มใจทำ ผม รู้หมดและจะใจเย็นที่จะอภัย เราอย่ามาเป็นศัตรูกันโดยไม่จำเป็นเลยครับ ทั้งๆที่ผมก็รัก เคนะครับ รู้หมด แต่ถ้ายังไม่ปล่อยผ่าน มันก็จบแบบงงๆแน่ครับ ทั้งวงใน วงนอก เตือนครั้งที่ 1” อย่างไรก็ตาม

ต่อมาก็โพสต์อีกว่า “ผมอยากคุยกับคุณ หนุ่มกรรชัย นัดกินกาแฟกันนะพี่ ทานข้าวกัน ร้านบ้านท่าน้ำนนท์” และหลังจากนั้นก็โพสต์อีกว่า “คุณหนุ่มกรร เจ้าพ่อสื่อ ช่อง3 เบอร์ติดต่อกับผม 0982507955 นัดคุยหน่อยครับ แต่ไปหาได้ถ้าอยากพบในรายการ โหน”

Previous article“เจเจ-ต้าเหนิง” นั่งแทนผู้บริหาร QOW Entertainment
Next articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน เคตาเฟ่ 1-0 บาเลนเซีย (ฟุตบอลลาลีกา)