“ม้า อรนภา” ร่วมงานฉลอง ปอย ตรีชฎา

29

เหล่าบรรดาเพื่อนพ้องในวงการ เดินทางไปร่วมงานฉลองสมรส “ปอย ตรีชฏา” กับแฟนหนุ่ม “โอ๊ค ภควา” ที่จัดขึ้นที่กรุงเท สำหรับคนที่ไม่สะดวกเดินทางไปงานแต่งที่ภูเก็ตในวันที่ 1 มีนาคม 2566

ล่าสุด รุ่นพี่ในวงการ “ม้า อรนภา” ได้อวยพรให้ทั้งคู่ว่า “ขอแสดงความยินดีกับปอยและก็โอ๊คด้วย สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้มันเป็นนิมิตหมายที่บอกว่าไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้ แต่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมาแล้วและเป็นสิ่งที่สวยงามมากๆ เลย ที่หลายคนฝันว่าจะเป็นแบบนี้ สิ่งหนึ่งที่เราอยากจะเก็บความทรงจำอันสวยงามนี้ไว้ตลอดไปนั่นก็คือสิ่งที่ 2 คนจะต้องดูแลกัน และเก็บมันไว้ให้ได้ตราบนานเท่านาน

เดินทางไปข้างหน้าซ้ายขวามันมีร้อยเรื่องพันเรื่อง เราต้องอดทนต่อสู้ สิ่งเดียวที่สองคนจะฝันฝ่ามันไปได้นั่นก็คือความวิริยะอุตสาหะอดทนในทุกเรื่อง มันไม่ธรรมดาค่ะ สิ่งนี้มันไม่ธรรมดา ความไม่ธรรมดามันมักจะเกิดเรื่องราวต่างๆ รอบตัวให้เราต้องท้อแท้ ดังนั้นเราจะทำยังไงให้สิ่งที่เกิดขึ้นกับเราทำให้เรามีความแข็งแกร่ง มันอยู่ที่เราจูงมือ สองคนเท่านั้นที่จะจับมือกันอย่างนี้ จับมือกันแบบนี้ไปอีกนานเท่านานและจะต่อสู้ไปหมดทุกเรื่องได้ ดีใจมากๆ เลยค่ะ

ในยุคนี้มันเป็นสิ่งที่ยอมรับกันได้ เราโคตรแห่งความดีใจ ดิฉันมักจะพูดแบบนี้เสมอเวลาเราอยู่ในสามแซ่บ ก็ปราบปลื้มใจแทน เจอน้องปอยมาตั้งแต่แรกก็เป็นคนที่สวย ส่วนเจ้าบ่าวโคตรหล่อเลยสมกันดี ขอบคุณมากๆ ขอให้มีความสุขมากๆ นะคะ”.

Previous articleทีมชบาแก้ว ปลอภัยแผ่นดินไหวนิวซีแลนด์ พร้อมลุยชิงแชมป์โลก 2023
Next article“มดดำ คชาภา” น้ำตาแตก “มาช่า” เซอร์ไพรส์กลางรายการ