“มดดำ คชาภา” น้ำตาแตก “มาช่า” เซอร์ไพรส์กลางรายการ

15

เรียกว่านานจะเห็นพิธีกรปากกล้า “มดดำ คชาภา” ต้องเสียน้ำตากลางรายการ เมื่อแขกรับเชิญเป็นคนพิเศษสุดสำหรับมดดำ “มาช่า วัฒนพานิช” ที่มดดำเคยเป็นเด็กเดินตามและเข้าแกรมมี่ได้เพราะมาช่า

ล่าสุด “มดดำ คชาภา” บ่อน้ำตาแตก เมื่อแขกรับเชิญ “มาช่า วัฒนพานิช” ในรายการ “ตีท้ายครัว” เป็นคนที่รักมากที่สุดและเคยสนิทกันมาก เจอกันทุกวัน แต่อยู่ก็มาหายหน้าหายตาไป ไม่ได้เจอกันนานกว่า 6 ปี โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า “เมื่อก่อนตัวติดกันมาก ถ้าไม่มีนางก็ไม่ได้เข้าตึกแกรมมี่ (ร้องไห้) ไม่ได้เจอมา 5-6 ปีแล้ว คือช็อกจริงๆ นะ

มดดำจะบอกอยู่เสมอว่า เป็นเด็กเดินตามมาช่านะ รู้จักกันเพราะบ้านอยู่ติดกัน ตอนนั้นยังเด็กอยู่เลย แบบว่ามาช่าออกอัลบั้มอะไรเขาก็จะแวะมาหาแล้วแต่งตัวเหมือนเป๊ะมาหา จนมาช่าคิดว่าน้องคนนี้ยังไง เป็นเด็กที่แรงๆมาตั้งแต่เด็กเลย เขาเป็นคนที่ทำอะไรแล้วสุดไปหมด แรงมากจนเราต้องขอ แล้วเขาก็ค่อยๆดีขึ้น มีคนถามว่าอยากทำงานกับใครที่สุดในชีวิต คนเดียวคือมาชาส ที่ผ่านมาเราทำอะไรก็จะคิดถึงเขาตลอด ตัวเองมีคำถามตลอด คนเราอยู่ดีๆ

เคยเจอกันทุกวัน สนิทกันมาก แล้วห่างกันไป จะโกรธก็ไม่ใช่เพราะเราก็ไม่เคยทะเลาะอะไรกัน แต่วันหนึ่งทุกอย่างมันพาให้เราก็ห่างกัน เลยเป็นคำถามอยู่ในใจ เมื่อกี้ที่น้ำตาไหลเพราะเราโกรธอะไรกันหรือเปล่า เมื่อก่อนไปดูมาช่าทำงานทุกวัน บอกว่ารักพี่ช่านะ และเขาก็สอนเราทุกอย่าง 

Previous article“ม้า อรนภา” ร่วมงานฉลอง ปอย ตรีชฎา
Next articleคลิปไฮไลท์ นิวคาสเซิ่ล 0-2 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)