“เบียร์ เดอะวอยซ์” โพสต์ไม่สนับสนุนความรุนแรง เกิออะไรขึ้น

24

อนหน้านี้สาวเซ็กซี่ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ได้เคยเผยถึงสาเหตุที่ต้องทำให้เลิกกับแฟนหนุ่มยูทูบเบอร์สตรีมเกมชื่อดัง เพราะว่าถูกฝ่ายชายพูดจาข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย และบุกรุกถึงบ้าน และไม่นานนี้สาว เบียร์ ภัสรนันท์” ได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจของตัวเองว่าไม่สนับสนุนให้ใช้ความรุนแรง ทำเอาแฟนสงสัยว่าสาวเบียร์ถูกทำร้าย

ล่าสุด สาว “เบียร์ ภัสรนันท์” ที่เคยมีกรณีถูกอดีตแฟนหนุ่ม ทำร้ายร่างกายและใช้ความรุนแรง เป็นเหตุให้ต้องเลิกกันไป ซึ่งต่อมาสาวเบียร์ ได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจส่วนตัวว่า “ไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงในทุกกรณีค่ะ ยิ่งกับความรักแล้ว ยิ่งไม่ควรเกิดขึ้นเลย…”

การโพสต์ครั้งนี้ทำให้แฟนๆคิดว่าสาวเบียร์ถูกแฟนทำร้ายร่างกายอีกแล้ว และเป็นห่วงสาวเบียร์ ทำให้เข้ามาคอมเมนท์ถามเป็นจำนวนมาก ว่าเกิดอะไรขึ้น จนเจ้าตัวต้องออกมาตอบกลับชาวเน็ตว่า “ณ ปัจจุบัน เบียร์ไม่ได้โดนเองค่ะ แต่อ่านข่าวแล้ว ไม่ว่าอะไร ก็ไม่ควรเกิดขึ้นค่ะ โอเคเนอะ” แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางคนเข้าคอมเมนต์ตอบกับเกี่ยวกับข่าวที่สาวเบียร์กล่าวถึงว่า “เขาเลือกเองนะคนที่เขาคบส่วนใหญ่เป็นแนวอาชญากรนี้หมด”

ต่อมาสาวเบียร์ได้โต้ตอบชาวเน็ตคนดังกล่าวไปว่า “โถคุณ ทำไมคิดแบบนั้นล่ะคะ ถ้ามันเริ่มต้นจากความรัก คิดว่าคนเราคาดหวังจะโดนอะไรแบบนี้ตั้งแต่แรกหรอคะ จากประสบการณ์เบียร์ ถ้าคนมันจะทำ พูดด้วยเหตุด้วยผล แต่ไม่ถูกใจเขา คนจะใจร้อนอะค่ะ ก็ทำอยู่ดี ยิ่งกับเพศสภาพอย่างเราที่ไม่มีทางสู้แล้วด้วย”

Previous articleสาวเอวา น้ำตาแตก ฆ่ายุง ไม่อยากตกนรก
Next article“เสก โลโซ” เตือนก๊อปปี้โชว์ อย่าโชว์ไม่เหมาะสม