“เสก โลโซ” เตือนก๊อปปี้โชว์ อย่าโชว์ไม่เหมาะสม

19

อกเกอร์ “เสก โลโซ” นักร้องดังที่มีแฟนคลับทั่วประเทศ และเป็นหนึ่งในศิลปินที่ถูกนักแสดงเลียนแบบหรือ “ก๊อปปี้โชว์” ที่นำไปแสดงเลียนแบบ ไปทำมาหากิน แต่กลับแสดงด้วยคำพูดไม่สุภาพ และการแสดงหลายๆที่ไม่เหมาะสม ทำให้คนเข้าใจผิดว่าเป็น เสก โลโซ ตัวจริง จนเจ้าตัวต้องออกมาเตือน

ล่าสุด ทางด้านเพจ SEK LOSO ของนักร้อง “เสก โลโซ” ได้ออกมาเตือนก๊อปปี้โชว์ที่ทำการแสดงไม่เหมาะสมว่า “เนื่องจากช่วงที่ผ่านมา มีนักแสดงเลียนแบบศิลปิน หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า “ก๊อบปี้โชว์” หลายท่าน ได้แสดงเลียนแบบพี่เสก โลโซ ด้วยคำพูดไม่สุภาพ และอากัปกิริยาท่าทางไม่เหมาะสม เผยแพร่ผ่านทางโซเชียลมีเดีย

ทำให้ประชาชนบางส่วนเข้าใจผิดคิดว่าเป็น “เสก โลโซ” ตัวจริง เข้ามาแสดงความคิดเห็นล่วงเกิน ต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ถือเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง และเข้าข่ายผิดกฎหมายฐานหมิ่นประมาท ทั้งตัวนักแสดงก๊อบปี้โชว์และผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น คณะผู้ดูแลศิลปิน “เสก โลโซ” รู้สึกไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากสิ่งที่นักแสดงก๊อบปี้โชว์ได้กระทำนั้น

ตรงกันข้ามกับลักษณะนิสัยของ ‘เสก โลโซ’ อย่างสิ้นเชิง อีกทั้งตัวพี่เสก โลโซ ได้แสดงความเป็นห่วง เกรงว่าน้องๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มี “เสก โลโซ” เป็นไอดอล จะเข้าใจผิด แล้วประพฤติปฏิบัติตาม จึงขอความร่วมมือจากนักแสดงก๊อบปี้โชว์ทุกท่าน ควรแสดงออกด้วยความให้เกียรติศิลปินต้นแบบ เพื่อเป็นการสร้างบรรทัดฐานที่ดี และพัฒนาวิชาชีพกลุ่มนักแสดงก๊อบปี้โชว์ต่อไป หากไม่เช่นนั่น เราจะดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุดทุกคน รักกันต้องให้เกียรติกันครับ”

Previous article“เบียร์ เดอะวอยซ์” โพสต์ไม่สนับสนุนความรุนแรง เกิออะไรขึ้น
Next article“เบียร์ ก๊อปปปี้โชว์” โพสต์ขอโทษ “เสก โลโซ” พร้อมปรับปรุง