สาวเอวา น้ำตาแตก ฆ่ายุง ไม่อยากตกนรก

24

รักที่แสนจะน่ารัก เมื่อหนุ่นยูทูบเบอร์ “มายเมทเนท” ได้โพสต์คลิปแฟนสาวทายาทหมื่นล้าน “เอวา ตลกหกฉาก” กำลังร้องไห้เพราะได้ฆ่ายุง และหนุ่มเนทก็ได้ปล่อยแฟนสาว เป็นคลิปที่น่ารักมาก

ล่าสุด หนุ่มยูทูบเบอร์ “มายเมทเนท” ได้ลงคลิปปล่อยแฟนสาว “เอวา ตลกหกฉาก” หลังจากที่แฟนสาวได้ฆ่ายุงตาย สาวเอวานั่งร้องไห้และเช็ดน้ำตา และหนุ่มเนทถามว่าเป็นอะไร โดยสาวเอวาได้ตอลด้วยเสียงสะอื้นว่า “หนูแค่คิดว่า เมื่อวานหนูฆ่ายุงไป แล้วหนูก็รู้สึกว่าหนูทำบาป แล้วหนูก็ไม่อยากตกนรก เพราะหนูรู้ว่าในยุงมันมีวิญญาณ (มันเป็นยุง) เขารู้ แต่ว่ายุงมีวิญญาณ แล้วแบบคือแด๊ดดี้ ต้องบอกว่าปัญญาอ่อนแน่ๆ

แต่ว่าวันนี้หนูก็รู้สึกว่ามีอะไรมาตอบเยอะ หนูก็ไม่รู้ว่ามันคือเจ้ากรรมนายเวรที่เป็นยุงหรือเปล่า” และหนุ่มเนทได้ลูบหัวและปลอบสาวเอวาว่า “ไม่เป็นไรๆ เดี๋ยวพี่อยู่ด้วย มันแค่ยุง ไม่เป็นไร” ทางด้านหนุ่มเนทเผยถึงคลิปดังกล่าวว่า “เหตุผลที่ผมรักน้อง เขาเป็นแบบนี้จริงๆ อันนี้ผมอยากเก็บไว้ดูเองตอนแรกแต่คิดว่าลงดีกว่า คนจะได้เห็นความน่ารัก ของน้องเหมือนผม รักหนูที่สุดดด”

สาวเอวาก็ยังมาคอมเมนท์ต่อใต้โพสต์ว่า “ยังรู้สึกผิดอยู่ตอนนี้คือจริงๆ ต้องบอกก่อนว่า มีฆ่าบ้างแต่ว่าน้อยมากๆ แต่ช่วงนี้บอกตัวเองว่าอยากรักษาศีลให้ครบเลยรู้สึกผิดเยอะในใจค่ะ มีใครเป็นเหมือนกันบ้าง”

Previous articleคลิปไฮไลท์ อาร์เซน่อล 1-1 เบรนท์ฟอร์ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“เบียร์ เดอะวอยซ์” โพสต์ไม่สนับสนุนความรุนแรง เกิออะไรขึ้น