“เล็ก คาราบาว” ชมสปีริต “แอ๊ด” ไม่สบายยังฝืน

68

หลังจากที่มีภาพคลิปของ “แอ๊ด คาราบาว” เล่นคอนเสิร์ตไม่จบ แต่ยังคงนั่งอยู่บนเวที โดย “เล็ก คาราบาว” ได้อออกมาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด

ล่าสุด เพื่อนร่วมวง “เล็ก คาราบาว”ได้ออกมาโพสต์เล่าเหตุการณ์อย่างละเอียดที่เกิดขึ้นกับ “แอ๊ด คาราบาว” ว่า มีการแสดงที่ อ.ด่านมะข้ามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ขณะที่แสดงถึงเพลง “คนหนังเหนียว” พี่แอ๊ดก็เดินออกจากหน้าเวที ก็คิดว่าแกไปทำธุระส่วนตัว แกก็กลับมาแสดงปกติ พอจะขึ้นเพลง “พระเจ้าตาก” แกก็พูดขึ้นมาว่า “ไม่รู้จะไหวหรือเปล่า วันนี้ผมไม่สบาย” แต่แกก็ยงฝืนเล่นมาจนถึงครึ่งทางแล้ว

ต่อมาแกเดินมาบอกให้เล่นเพลง “เฒ่าทะเล” พอเพลงจบผมก็พูดกับผู้ชมว่า “วันนี้พี่แอ๊ดป่วย และแสดงต่อไม่ไหว ท่านอยากจะฟังต่อหรือไม่ ถ้าอยากฟังต่อเราก็จะเล่นให้แต่ต้องไม่มีพี่แอ๊ด ให้คนอื่นร้องแทนไปก่อน” พอเล่นเพลง “รั้วทะเล” ก็ให้คุณอ้วน มือกลองร้องแทนไป ทุลักทุเลเพราะแกจำเนื้อไม่ได้ เนื้อเพลงจากมือถือก็ตัวเล็ก แต่ก็ผ่านไปได้หลายเพลง โดยบางครั้งพี่แอ๊ดฝืนเดินมาร้อง สภาพของแกเวลานั้นน่ากังวล อยากใหแกไปพบแพทย์แล้ว

สุดท้ายแกก็ฝืนจะร้องเพลง “หลงวัฒน์” จนจบ สมาชิกในวงทุกคนล้วนกังวลใจในอาการป่วยของพี่แอ๊ดพลอยเล่นผิดเล่นถูกกันไป ในที่สุดแกก็ตะโกน “บัวลอยยยย” แกพยายามร้องอยู่หน่อย แต่ก็คงไม่ไหว จึงต้องกลับไปนั่งอีกรอบ สุดท้ายก็จบแบบแปร่งหู แกป่วยขนาดนี้ก็อยู่บนเวทีจนบัวลอยจบลง

Previous articleไฮไลท์บอล ซาแลร์นิตาน่า 0-3 ยูเวนตุส (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)
Next article“เจมส์ เดอะสตาร์” สู้ตามฝัน แชมป์เดอะสตาร์