“กีต้าร์ ศิริพิชญ์” พี่สาวคนสนิท “อ๋อม อรรคพันธ์” ยันอาการโดยรวมดีมาก

141

กรณีนักแสดงหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์”เข้ารับการรักษาตัวด้วยอาการป่วยโรคมะเร็งและเข้ารับการผ่าตัด เมื่อวันที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา พี่สาวคนสนิทในวงการ “กีต้าร์ ศิริพิชญ์” ได้ออกมาเผยว่าอาการโดยร่วมดีมาก กำลังใจดีมาก

ล่าสุด “กีต้าร์ สิริพิชญ์” พี่สาวคนสนิทของ “อ๋อม อรรคพันธ์” ได้ออกมาเผยถึงอาการหลังจากผ่าตัดว่า “อาการรวม ๆ หลังผ่าตัด ผลการผ่าตัดทุกอย่างเรียบร้อยดี เป็นที่น่าพอใจของคณะแพทย์ทุกท่าน อาการฟื้นตัวก็ดีมาก หายใจด้วยตัวเองได้ พูดคุยได้ เมื่อวานได้พูดคุยกับน้องเรียบร้อยแล้ว เมื่อน้องได้ฟื้นตัว ทุกอย่างออกมาเป็นที่น่าพอใจและดีมาก ๆ เรื่องกำลังใจดีมาก ฝากขอบคุณผู้ใหญ่ทุก ๆ ท่าน รวมถึงพี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการ รวมถึงแฟนคลับทุกคน

อ๋อมได้อ่านทุกข้อความที่ส่งมาให้กำลังใจ ก็ฝากขอบคุณ เดี๋ยวรอให้อาการฟื้นตัวดีขึ้น ตอนนี้เพิ่งออกจากห้องผ่าตัด อาการดีขึ้นเดี๋ยวจะมาอัปเดตอีกที ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับอาการป่วยของน้อง ขอให้น้อง คุณพ่อคุณแม่ และคณะแพทย์ออกมาชี้แจงเองดีกว่า แต่ตอนนี้ยืนยันว่าน้องปลอดภัยและเรียบร้อยดีมาก ๆ ย้ำว่าอาการหลังผ่าตัดเป็นแนวโน้มที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ พูดคุยได้ เดี๋ยวจะส่งคลิปวันนี้ไปให้น้องอ๋อมได้ดูดี

เราก็บอกอ๋อมไปแล้วว่าขออธิบายอาการแบบนี้นะว่าเป็นที่น่าพอใจ อ๋อมก็ขอบคุณผู้ใหญ่และขอบคุณทุกกำลังใจ เดี๋ยวคงต้องรอให้น้องฟื้นตัวได้อีกสักพัก น้องเพิ่งออกจากห้องผ่าตัด ให้ฟื้นตัวได้อีกสักพัก เดี๋ยวคงได้ไปเยี่ยมกัน เขาก็ดีใจเหมือนได้เกิดใหม่ ได้มีชีวิตใหม่ คงได้กลับมาเล่นละครกับช่อง 7 อีกแน่นอน”

Previous article“มะนาว ศรศิลป์” ยังไม่เปิดใจ รอให้พร้อมก่อน
Next article“หนุ่ม กรรชัย” เตือน “โม อมีนา” พูดเรื่อง “อ๋อม” ไม่เหมาะสม