“มะนาว ศรศิลป์” ยังไม่เปิดใจ รอให้พร้อมก่อน

129

นักแสดงสาว “มะนาว ศรศิลป์” อัพเดตชีวิตหลังจากตัดสินใจไปเรียนต่อ เพราะคิดว่าตัวเองไม่ได้ตำที่กับการเรียน ถ้าเราฉลาด มีความรู้กลับมาเรื่องสวย เรื่องการแสดงมันก็จะกลับมา พร้อมยืนยันหัวใจยังว่าง รอให้ตัวเองพร้อมกว่านี้

ล่าสุด “มะนาว ศรศิลป์” อัพเดตชีวิตและหัวใจหลังจากกลับจากเรียนต่อ ว่า ตอนนี้ก็เริ่มมีงานในวงการแล้ว แต่อยากทำพิธีกรรายการกีฬา ส่วนสถานหัวใจคือ “โสด” ก็มีคนเข้ามาจีบบ้าง แต่เรายังรู้สึกสนุกกับการใช้ชีวิตโสด เราไม่ต้องรายงานใคร ไม่คาดหวังอะไร เราโฟกัสชีวิตต้องมีความพร้อมอะไรก่อนบ้าง ถ้าเราไม่มั่นคงหาเงินไมได้ แล้วใครจะดูแลเรา เดี๋ยวความรักมันจะเข้ามาเอง

ถ้าถึงจุดที่คลิกแล้วแต่งงานได้เลย แล้วอาจจะเข็ดกับความรักครั้งเก่า ไม่อยากเจ็บ คบกันมาตั้งแต่เด็ก 12 ปี ซึ่งเรามีแฟนแค่เดียว ก็รู้สึกเสียดายแต่ถ้ามันไม่ใช่มันจะเสียดายมากกว่า ก่อนจบเราก็ยื้อกันให้ถึงที่สุด แต่สุดท้ายก็จบ เราไม่โกรธไม่เกลียด เป็นเพื่อนกันได้ จุนเจือกันได้ ตอนนั้นมันก็เฮิร์ตแหละ เราไม่ได้แสดงออกมาก แต่เพื่อนรอบข้างรู้ว่าจิตใจเราข้างในเป็นยังไง ก็เลยถอยกันในช่วงที่ไปเรียน ต่างคนต่างออกไปตามความฝันของตัวเอง

บางครั้งก็มีความคิดวาเรายังมูฟออนจริงๆไม่ได้ พอเรากลับคุยกันตอนที่คุณพ่อเขาเสีย ฟีลมันก็มา เราก็ต้องกันกลับมาคุยกับตัวเองว่าจะเอายังไงดี ตอนนี้อยากให้ตัวเองมั่นคง ทำในสิ่งที่อยากทำ ฝึกฝนเกี่ยวกับอสังหาฯ

Previous articleศาลอนุญาตปลดกำไล EM เพื่อทำงานหารายได้
Next article“กีต้าร์ ศิริพิชญ์” พี่สาวคนสนิท “อ๋อม อรรคพันธ์” ยันอาการโดยรวมดีมาก