“บอย พีรพล” แจง “บิ๊ก” เบี้ยวงานจริง เสียหายหนักมาก

143

เหตุเกิดจากที่นักแสดง “บิ๊ก ทองภูมิ” เบี้ยวกองละคร “วิญญาณแพศยา” ของ บ.กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ทำให้ต้องมีการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย

ล่าสุดผู้จัดคุณ “บอย พีรพล”” ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า “วิญญาณแพศยา จะแบ่งเฟดในละครเป็น 2 ภพ เพราะเป็นเรื่องราวของผีกะ และความแค้น 2 ภพชาติ ตอนแรกพอมีปัญหาก็ได้มีการขอร้องให้กลับมาถ่ายปิดตัวละครในชาติที่ 1 ก่อน เพราะได้ถ่ายทำไปเยอะแล้ว และแต่ละฉากค่อนข้างใช้เงิน ในการลงทุนถ่ายทำที่สูง แถมฟิตติ้งต่างๆ ก็เสร็จไปหมดแล้ว

เพราะจากเดิมในละครเรื่องนี้บิ๊กต้องเล่นเป็น 2 ชาติ 2 ภพ เพื่อให้ละครสมูทที่สุด และทางเราจะเปลี่ยนตัวในชาติ 2 เป็นคนอื่นมาแทน อยากให้ช่วยเห็นใจกันหน่อย แต่เราก็ไม่ได้การตอบรับจากบิ๊กกลับมาเลย เราเลยปรึกษาทนาย ออกหนังสือยื่นโนติส เพื่อขอร้องให้กลับมาร่วมหาทางออกร่วมกัน เพราะหวังว่า ให้บิ๊กกลับมาถ่ายต่อให้เรา ทีนี้เราก็ทำอะไรไม่ได้ละครต้องถ่ายทำต่อไป เพราะนักแสดงคนอื่นก็มีคิวค่อนข้างยาก จัดสรรคิวของตัวเองกันหมด รวมถึงเรา เราจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงใหม่ พร้อมถ่ายรีชู้ตใหม่ทั้งหมดทุกอย่าง

เลยเป็นต้นเหตุออกมาเรียกค่าเสียหาย ยื่นฟ้อง มูลค่าความเสียหายมีมากกว่าหลายล้านบาทที่เราเสียไป ส่วนที่ผู้จัดการของหนุ่มบิ๊กออกมาชี้แจงให้สัมภาษณ์ว่ามีบุคคลที่ 3 ที่ทำให้เกิดปัญหาและมีความไม่เข้าใจเกิดขึ้น อันนี้คงจะต้องไปถามทางหนุ่มบิ๊กเอง แต่ในสิ่งที่เกิดขึ้นกับทางกองละคร เกิดขึ้นจริงตามที่เล่าทุกประการครับ

Previous article“ผจก. บิ๊ก ทองภูมิ” ไม่มีเจตนาเบี้ยว สื่อสารไม่เข้าใจกัน
Next article“น้าเน็ก” แนะอย่าหวังเอาเงินคืนจากเว็บพนัน