“ผจก. บิ๊ก ทองภูมิ” ไม่มีเจตนาเบี้ยว สื่อสารไม่เข้าใจกัน

92

“บอย พีรพล” ผู้จัดละคร “วิญญาณแพศยา” พร้อมหุ้นส่วน ไม่ทน ยื่นฟ้องนักแสดงหนุ่ม “บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์” ว่าเบี้ยวงาน ทำให้เกิดความเสียหายกับกองถ่ายเป็นมูลค่านับสิบล้าน พยายามติดต่อหลายครั้งแต่ก็ไม่ยอมเข้ามาที่กอง จึงทำเป็นต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงทันที

ล่าสุดทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงหนุ่ม “บิ๊ก ทองภูมิ” ได้ออกมาชี้แจงว่า “บิ๊กไม่ได้ตั้งใจเบี้ยงกอง ไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น มันเป็นเรื่องของการสื่อสารไม่เข้าใจกัน ในหลายฝ่าย มันมีบุคคลที่สามด้วย เราไม่สามารถพูดพาดพิงถึงคนอื่นได้ ยืนยันว่าบิ๊กไมได้มีปัญหากับกองละครเลย แต่พอมันมีการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน แล้วพอมันผ่านเวลามาก็เลยเกิดความเสียหาย เราเชื่อใจผู้ใหญ่ เราเป็นเด็ก บางทีเราเชื่อใจเขามากเกินไป

แต่ในรายละเอียดเราพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะมันเกี่ยวข้องหลายคน อาจจะมีความไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ว่าไม่ได้มีปัญหากับใคร ยืนยันว่าไม่มีปัญหากับกองละคร ที่กองดี ทีมงานดีหมด แต่พูดอะไรมากไม่ได้ เพราะมันมีบุคคลอื่นมาเกี่ยวข้อง เราไม่อยากพาดพิงถึงผู้ใหญ่”

ส่วนทางด้าน ผู้จัด “บอย พีรพล” ได้กล่าวว่า ละครได้ถ่ายไปประมาณ 6 คิว ค่าใช้จ่ายแต่ละครั้งตีเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 3 แสนบาท ตอนแรกพยายามแก้ไขปัญหา ให้เขาเข้ามเล่นในพาทของอดีตให้จบ ส่วนในพาทของปัจจุบันจะเปลี่ยนตัวแสดง แต่เขาก็ไม่ยอมมาเล่น ติดต่อไม่ได้ ไม่รับโทรศัพท์ สุดท้ายคิด่าต้องฟ้องร้อง โดยจะฟ้องร้องในนาม บริษัท กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์”

Previous articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน เลบานเต้ 0-2 แอตเลติโก มาดริด (ฟุตบอล โกปา เดล เรย์)
Next article“บอย พีรพล” แจง “บิ๊ก” เบี้ยวงานจริง เสียหายหนักมาก