“ตั้ว เสฎฐวุฒิ” หวนรับซีรีส์วายรอบ 10 ปี

116

พระเอกดังซีรีย์วายหายหน้าจากวงการไปสักพัก “ตั้ว เสฎฐวุฒิ” หวนรับซีรีย์วายอีกครั้งในรอบ 10 ปี เจ้าตัวลั่นไม่ได้หายไปไหน แต่ละครออนแอร์ขาดช่วงเท่านั้น

ล่าสุด ตั้ว เสฎฐวุฒิ ได้เผยถึงการกลับมารับเล่นซีรีส์วายอีกครั้งว่า “การกลับมาเล่นซีรีส์วาย ถ้านับฮอร์โมนปีนี้น่าจะ 10 ปีแล้วครับ เราไม่ได้มองว่าเป็นซีรีส์ผู้ชายรักผู้ชาย มันก็คือความรัก เราถูกสอนให้เป็นนักแสดง ถ้าจะโตขึ้นและเก่งขึ้น ก็ต้องเล่นหลายคาแรกเตอร์ ต้องขอบคุณบทบาทธีร์ในฮอร์โมนที่ทำให้ตั้วมีชื่อเสียงขึ้นมา เรารักในทุกบทบาทที่ได้รับอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้มีซีรีส์วายติดต่อมาบ้าง

แต่เราค่อนข้างซีเรียสเรื่องบท อยากทำออกมาให้ดีจริงๆ ไม่ได้หายไปแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ จริงๆ ละครถ่ายหมดในช่วงโควิด เลยมีช่วงที่ละครออนแอร์ขาดช่วงไปนิดหนึ่ง ผมไม่ได้หายไปไหนแบบ 100% ขนาดนั้นนะครับ มีซีรีส์กับอีกค่ายหนึ่งด้วย ระยะเวลาถ่ายนาน กว่าจะออนก็กลายเป็นว่าเราหายไปตั้ง 2 ปี และมีช่วงที่ไปสอบกฎหมาย สอบทนายด้วยครับ จริงๆ ผมอยากให้มันหายไปช่วงหนึ่งอยู่แล้ว

อยากให้คนรักในตัวละครที่เราเล่น และลองคาแรกเตอร์อื่นๆ งานกฎหมายกับการแสดง จริงๆ ทั้งสองเป็นงานที่ผมรักมากอยู่แล้ว เพียงแต่ด้านกฎหมายต้องมีเวลาค่อนข้างเยอะ แต่เรายังยึดงานแสดงเป็นหลัก ตั้วเองก็สอบทนายผ่านแล้วเมื่อปลายปี สามารถขึ้นศาลเป็นทนายได้ เพียงแต่ยังไม่ได้เอาเวลาของเราไปโฟกัสตรงนั้น 100% แค่นั้นเอง ตอนนี้พร้อมรับงานเต็มที่ครับ”

Previous article“เอ็ม บุษราคัม” โพสต์เป้าหมายชีวิต ปี 23
Next articleไฮไลท์บอล ไบรจ์ตัน 3-0 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)