“เอ็ม บุษราคัม” โพสต์เป้าหมายชีวิต ปี 23

85

สาวเอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา ได้ออกมาโพสต์เป้าหมายในปี 2023 ทั้งหมด 26 ข้อ วางไว้เป็นเป้าหมายของตนในปีใหม่

ล่าสุด “เอ็ม บุษราคัม” ได้โพสต์เป้าหมายชีวิตไว้ว่า ต้องใส่ใจตัวเองให้มาก แคร์คนอื่นให้น้อยลง ให้คิดก่อนพูด ปกป้องหัวใจตัวเองจากคำพูดคนอื่น อย่าสนใจคนที่เขาไม่เห็นคุณค่าในตัวเรา ใครปฏิบัติกับเราอย่างไรก็ทำต่อเขาเช่นเดียวกัน มองข้อความดีๆให้มากละเลยข้อความแย่ๆ รู้จักยินดีต่อผู้อื่น ไม่ยินร้ายต่อผู้อื่น รู้จักตัวเองให้ท่องแท้ ไม่ใช่รู้เรื่องคนอื่นทุกเรื่อง คงเป็นคนกลางที่รับฟังเท่านั้นถ้าเขาดีกันเราคือคนอื่นหรือหมาดีดีนี่ละ

ทบทวนคำติเตียนเราไม่ดีจริงหรือเปล่า? มีสติกับทุกเหตุการณ์ ห่างไกลคนพูดจาแง่ลบ ไม่เก็บคำเหน็บแนม จิก กัด แขวะ มาเป็นไฟสุมใจ อย่าฟังความข้างเดียวทุกเรื่องย่อมมีสองด้านเสมอ มองข้ามคนอคติ ให้ใจใครไปแล้วไม่ได้คืน ก็ไม่ต้องให้แล้ว อย่าเอาความดีของเรามาทำร้ายตัวเอง รู้จักให้อภัย ให้โอกาส ให้เวลา อย่าเสียน้ำตา เสียเวลากับคนที่ไม่มีทางรักเรา คนล้มอย่าเหยียบเพราะเราไม่รู้ว่าว่าวันไหนเราจะล้มบ้าง

อย่าร้องขอกำลังใจจากคนที่ไม่คิดสนับสนุนเรา ทำงานหาเงินเยอะเพราะความจนมันน่ากลัว หมั่นตรวจสุขภาพ รับประทานอาหารดี ใส่ใจสุขภาพ ทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุด หน้าที่เมียไม่บกพร่อง หน้าที่การงานไม่เสียหาย ใช้ชีวิตให้มีความสุข (Life Balance) และจงจำไว้เสมอ “เราไม่มีบุญคุณต่อลูกและลูกไม่มีบุญคุณต่อเรา”

Previous article“ดิว อริสรา” เตรียมย้ายไปไต้หวัน 2 เดือน
Next article“ตั้ว เสฎฐวุฒิ” หวนรับซีรีส์วายรอบ 10 ปี