“ดิว อริสรา” เตรียมย้ายไปไต้หวัน 2 เดือน

85

ถึงเวลาแล้วที่สาว “ดิว อริสรา” ต้องพา “น้องไซลาส” ไปเยี่ยมครอบครัวของสามี “เซบาสเตียน ลี” ที่ไต้หวัน และคราวนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ต้องอยู่นานถึง 2 เดือน ทำเอาเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ไว้เป็นความทรงจำที่ตื่นเต้น

ล่าสุด สาวดิว อริสรา โพสต์ถึงเรื่องการย้ายไปไต้หวันนาน 2 เดือนว่า “แน่นอนมันคงไม่เหมือนเวลาที่่เราไปเที่ยวนานๆ และมันคงไม่มีที่ไหนสะดวกใจเท่าบ้านเรา ตอนนี้บอกเลยว่ามันก็เป็นความรู้สึกที่กังวลนิลๆ เพราะไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง เพื่อนก็ไม่มี หลายสิ่งมาก!

แต่… สิ่งที่ทำให้รู้สึกตื่นเต้น และมั่นใจที่จะไป บ้านหลังที่ 2 (ไต้หวัน) คือ เจ้าไซลาสน้อย! อะไรที่ดีสำหรับไซลาส ดิวจะทำให้หมด และก็สามี ครอบครัวสามีที่ไต้หวัน ที่เค้ารอเราอยู่ที่นั่น เราก็รับรู้ได้ถึงความรู้สึก welcome ของพวกเค้านะ และวันพรุ่งนี้ ไซลาสก็ครอบรอบ 5 เดือนเป๊ะ! พอดี ชีวิตมันก็คงถึงเวลาที่จะค่อยๆ ได้ปรับเปลี่ยนไปอีกแบบ แบบที่ไม่เคยคิดว่าจะเป็น และ อาจจะเกินฝันว่าจะมีในชีวิตเรา อะไรที่ได้มาง่ายไม่เคยยั่งยืนและดีจริง และอะไรที่ได้มายากใช้เวลาส่วนใหญ่มักคุ้มค่าและมีคุณค่าเสมอ..

ตอนนี้คือรู้สึก appreciate กับสิ่งที่ตัวเองมีมากๆ ขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนในช่วงชีวิตเหล่านี้ และขอบคุณคำสอนของพี่หวานที่ว่า รักตัวเองนะ ลูกรักไซลาสที่เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้น ขอบคุณสามีเราที่ต้องยอมรับว่าเค้าดีขึ้นในทุกๆ วัน เพื่อคำว่าเรา ขอบคุณแม่เรา ขอบคุณครอบครัวที่แสนดีและอบอุ่นของเค้า”

Previous articleสนุกเกอร์ไทยเตรียมพร้อมซีเกมส์ ต่ำสุด 2 ทอง
Next article“เอ็ม บุษราคัม” โพสต์เป้าหมายชีวิต ปี 23