“อี๊ฟ พุทธธิดา” เปิดร้านเพชรใหม่ ร่วมหุ้นกับเพื่อน

218

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มากความสามารถ “อี๊ฟ พุทธธิดา ศิระฉายา” ที่ลงทุนเปิดร้านเพชรใหม่ ร่วมหุ้นกับ “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” และ “อ๋อง ธัชธร สุธัญญวินิจ”

โดย “อี๊ฟ พุทธธิดา” เผยที่มาของร้านใหม่ว่า “แรกเริ่มร้าน Chateau Des Gems ตั้งอยู่ในห้าง แต่ช่วงโควิดก็โดนไปหนักพอสมควร ทางหุ้นส่วนก็เลยลงความเห็นกันว่าเรามาเปิดร้านเองข้างนอกดีกว่า ที่มาสนใจทำธุรกิจนี้ คือ คุณแม่ (อรัญญา นามวงษ์) เป็นคนที่ชอบเครื่องประดับเป็น แล้วพอดีหุ้นส่วนอยากจะทำแบนด์ รวม ๆ กันหลายคน อยากทำพวกจิวเวลรี่ เน้นเป็นเพชรซะเป็นส่วนใหญ่ ที่วัยรุ่นสามารถใส่ได้

แต่ในกลุ่มผู้ใหญ่ก็มีให้เลือก ดีไซน์เราจะมีแบบปรับเปลี่ยนจากจี้ เป็นแหวนได้ จากต่างหู เป็นจี้ อะไรแบบนี้ ทำฟังค์ชั่นตอบโจทย์ลูกค้า ตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และใส่ออกงานได้หลากหลาย จะทางการก็ได้ หรือใส่เล่นก็ได้ จุดเด่นของเพชรเราคือ เราจะเชื่อมเพชรโดยไร้รอยต่อ ร้านทั่วไปจะเป็นการเชื่อมด้วยทอง มีทองคั่นระหว่างเพชร พอมีเหงื่อจะมีรอยสะท้อนตามร่องที่เป็นรอยต่อแต่ของเราจะเป็นเพชรเชื่อม ตัดเป็นทรงเชฟของเพชรจริง ๆ

มองแล้วจะไม่เห็นรอยต่อ อยากเชิญชวนทุกท่านมาเยี่ยมชมที่ร้าน ร้านตั้งอยู่ ถนนพระราม 6 ซอย 37 เข้ามานิดเดียวอยู่ซ้ายมือค่ะ ใครมาช่วงนี้ก็จะมีราคาพิเศษ และช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เรามีโปรโมชั่นเดือนแห่งความรักด้วยค่ะ” ในวันเปิดร้านมีคนในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดี อาทิ น้าเน็ก, หนูเล็ก ก่อนบ่าย,บอย โกสิยพงษ์, ตุ๊ กาญจนา เป็นต้น

Previous article“พีช พชร” ยันความสัมพันธ์แค่เพื่อน “เก้า สุภัสสรา”
Next articleนาว ทิสานาฎ เตรียมบินลัดไปเรียนต่อ