“พีช พชร” ยันความสัมพันธ์แค่เพื่อน “เก้า สุภัสสรา”

303

หลังจากที่สาว “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” ประกาศตัวว่าโสด ก็มีกระแสข่าวว่ามีหนุ่มๆหลายคนตามจีบ ร่วมถึงหนุ่ม “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ทายาทห้างดัง ที่แฟนๆเห็นทั้งคู่แซวกันไปมา จนอยากให้เป็นแฟนกันไปเลย

ล่าสุด “พีช พชร” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่มีกระแสอยากให้เป็นแฟนกับ “เก้า สุภัสสรา” จริงๆว่า “แซวกันก็ปกติ เราก็ทำอย่างนี้กันมาจะ 10 ปีแล้ว ถ้า ณ ตอนนี้ผมคิดว่าคงยัง ผมคิดว่าความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้มันก็ดีมาก ผมไม่รู้เหมือนกันว่าจะไปเสี่ยงทำไม ทำงานด้วยกันก็แฮปปี้ เป็นเพื่อนร่วมงานกัน แล้วผมก็ยังมีอะไรให้ทำอีกเยอะ เลยรู้สึกว่าอยู่อย่างนี้ก็แฮปปี้ดี คือผมมองว่าทุกอย่างในโลกนี้มันมีความเป็นไปได้หมด

มันแล้วแต่ว่าจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นหรือเปล่า เรื่องนี้ก็มีคุยกัน เขาก็มีพิมพ์มาว่าพูดแบบนี้ไปนะ เราก็โอเคๆ ได้ๆ เขาจะถามว่าเขาพูดแบบนี้โอเคไหม ผมก็จะบอกว่าอยากพูดอะไรก็พูดเถอะ อย่างวันนี้ผมไม่บอกว่าผมจะพูดว่าอะไร ทุกวันนี้แฮปปี้ดีกับความโสด อยู่อย่างนี้ก็ดีแล้ว ค้นพบว่าตัวเองอยู่เป็นโสดแล้วมันแฮปปี้ดี มันไม่มีเวลาไปคุย ไปศึกษากับใครด้วย ตอนนี้อยู่ต่างจังหวัดก็อาทิตย์ละ 6 วันแล้ว แต่ถ้ามีโอกาสที่มันเข้ามาแล้วโอเค ก็อาจจะเวิร์ก แต่ตอนนี้มันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นให้เรารู้สึกว่าน่าจะลองดูนะ

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน เรอัล มาดริด 1-1(4-3) บาเลนเซีย (ฟุตบอล สแปนิช ซูเปอร์ คัพ)
Next article“อี๊ฟ พุทธธิดา” เปิดร้านเพชรใหม่ ร่วมหุ้นกับเพื่อน