นาว ทิสานาฎ เตรียมบินลัดไปเรียนต่อ

286

นักแสดงสาว นาว-ทิสานาฎ ศรศึก ประกาศจะเดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศ ยอมทิ้งวงการเพื่อหาประสบการณ์ให้กับตัวเอง และอยากฝึกภาษา งานนี้แฟนหนุ่ม “นิว วงศกร” มีแพลนไปอยู่เป็นเพื่อน 1 เดือน

ล่าสุด “นาว ทิสานาฎ”เผยถึงแพลนไปเรียนต่อต่างประเทศ มันเป็นช่วงที่ว่างๆมาก นานหลายเดือนาก ไม่อยากปล่อยเวลาให้เปล่าประโยชน์ เลยคิดว่าอยากลองหาประสบการณ์ ใหม่ๆ เลยตัดสินใจที่จะไปเรียนต่อ ถ้าไม่ได้ตัดสินใจไป หนูอาจจะมาเสียดายทีหลังก็ได้ แต่ถ้าเกิดไปเรียนแล้วกลับมา ยังชอบการทำงานในวงการก็ยังมีงานทำอยู่ น่าจะเป็นเดือน มีนาคม เรื่องวันรอทางโน้นตอบกลับ ไปเทกคอร์สหาประสบการณ์

ครั้งนี้คงเป็นการตัดสินใจว่าไปอยู่ด้วยตัวเองว่าเราชอบอะไร จริงเราไปเรียนภาษาบ้านเราก็ได้ แต่เราอยากได้ฟีลแบบว่าไม่มีใครรู้จักเรา ได้ใช้ชีวิตของเรา ไปทำงานที่ร้านอาหาร คืออยากใช้ชีวิตแบบนั้นเลย อยากลองดูจริงๆ อยากไปแอบธรรมดา คิดว่าจะไปสองประเทศคืออังกฤษและออสเตรเลีย แต่วาอังกฤษเพราะว่ามันไกลและไม่รู้จักใคร แต่ออสเตรเลียเป็นประเทศที่ค่อนข้างจะปลอดภัย

ถ้าไปอยู่คนเดียวน่าจะปลอดภัยมากกว่า เพราะว่าเป็นประเทศแห่งการเรียนการสอน และคนไทยไปเรียนที่นั่นเยอะ แต่สิ่งที่นาวเป็นห่วงเรื่องภาษา เพราะว่าเราไม่ได้เก่งขนาดที่จะสื่อสารกันได้คล่อง แล้วไปอยู่คนเดียวก็ไม่รู้ว่าจะต้องคุยกับใคร แต่มันก็ต้องคุย เราอยากไปเริ่มต้นที่นั้น ส่วนพี่นิวน่าจะไปอยู่เป็นเพื่อนหนึ่งเดือน เขาเป็นห่วง

Previous article“อี๊ฟ พุทธธิดา” เปิดร้านเพชรใหม่ ร่วมหุ้นกับเพื่อน
Next articleไฮไลท์บอล ฟูแล่ม 2-1 เชลซี (ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก)