“ชาย อานันทวีป” โพสต์ปกป้องเพื่อนรัก “อั้ม” หลังโดนทัวร์ลง

68

กลายเป็นว่า นางเอกซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” เลิกรากับแฟนหนุ่มไฮโซ “พก ประธานวงศ์” เป็นเรื่องจริงและยังโดนชาวโซเชียลตำหนิ เรื่องที่มีการพาดพิง นักแสดงสาว “แมท ภีรนีย์” จับมือกับไฮโซพก ในงานฉลองปีใหม่ จนสาวแมทโดนทัวร์ลงอย่างหนัก สุดท้ายสาวอั้ม และผจก. เอ ศุภชัย ต้องโทรไปขอโทษสาวแมท

ล่าสุด เพื่อนซี้ “ชาย อานันทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา” ได้ออกมาโพสต์ถึงเพื่อนรัก “อั้ม พัชราภา” ว่าเพื่อนชายคนนี้ คือผู้หญิงคนนึงที่มีจิตใจดีที่สุดมาก ๆ คนนึง ชายมั่นใจว่าใครได้อยู่ใกล้อั้ม จะรู้ว่าเขาเป็นคนที่ไม่เคยแม้แต่จะคิดว่าตัวเองอยู่เหนือใคร เขาโคตรจะถ่อมตัว ให้เกียรติทุกคนเสมอ หลาย ๆ เรื่องที่เกิดขึ้น ขอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ และอั้มไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง ผู้หญิงที่โคตรจะตรงต่อความรู้สึก ตรงต่อคำพูด ต่อทุกสิ่งอย่าง คำว่าแอ๊บเหรอออ อย่าคิด รักเธอที่สุด

เพราะเธอเป็นเธอแบบนี้และ โคตรโชคดีที่สุดที่ได้เป็นเพื่อนเธอ ผู้หยญิงที่มีแต่คำว่าให้ เธอเลย รักนะ”ด้าน อั้ม ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ชั้นก็โคตรโชคดีที่มีเธอเป็นเพื่อน รักเธอนะชาย อยู่กันไปจนแก่เลยนะ” ซึ่ง ชาย ก็ตอบกลับว่า “รักเธอนะ รู้ไหมน้ำตาไหลเองนี้อยู่ที่เที่ยวนะ แต่เราอยากให้ทุกคนรู้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคนพิเศษที่ถ้าใครได้รู้จักได้ใกล้ชิด จะเข้าใจจะรู้ทุกอย่างที่เป็นไปโดยไม่มีข้อกังขาใด ๆ ไม่ชอบเลยที่คนมาคอมเมนต์โดยที่ไม่รู้จักตัวตนของเธอที่แท้จริง อยากให้ทุกคนได้สัมผัสแล้วจะเข้าใจ”

Previous article“บิ๊กเอ็ม” ถูกช่อง 7 ปลดฟ้าผ่า
Next articleคลิปฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-0 เชลซี (ฟุตบอลเอฟเอ คัพ)