“เป้ ไฮร็อก” เผย ภรรยาเหมือนตายแล้วเกิดใหม่

198

ก่อนหน้านี้ นักร้อง “เป้ ไฮร็อก” ได้โพสต์ถึงภรรยาและลูกที่มีเกือบเสียชีวิต หากมาโรงพยาบาลช้ากว่านี้ แต่ทั้งคู่ก็ปลอดภัยดี และมีกำหนดการคลอดประมาณเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2566

ล่าสุด เป้ ไฮร็อก ได้เผยถึงเรื่องที่ผ่านมาว่า “ตอนนี้แฟนผมเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ตัวเขาเองก็รู้ว่าเหมือนเกิดใหม่ เพราะว่าตอนนั้นหมอบอกว่าประมาณชั่วโมงกว่า ๆ ถ้ามาไม่ทันแม่กับลูกก็ไม่รอด เพราะว่าลำไส้มันเน่าหมดแล้ว ตอนนี้สุขภาพแข็งแรง ลูกสาวโตเร็ว แต่คุณแม่ก็มีแผลผ่าตัดที่ท้อง และก็ยังเจ็บอยู่ บุญดีมาก ๆ เลยครับ พระเจ้าคุ้มครอง เพิ่งผ่าตัดมาเดือนกว่า ๆ แต่น้องที่อยู่ในท้องตอนนี้ 7 เดือนแล้ว

คุณหมอบอกน้องแข็งแรง โตเร็ว หมอไม่ได้ให้ระวังอะไรเป็นพิเศษ จะคลอดประมาณเดือนกุมภาพันธ์ครับ อยากมีลูกผู้หญิง เพราะว่าเวลาไปไหนมาไหน เราเห็นเด็กผู้หญิงพูดเก่งน่ารัก แล้วเราอายุเยอะแล้ว อยากมีเด็กพูดเก่ง ๆ มาอยู่กับเรา ได้กอดได้หอม ตอนนี้เตรียมอะไรไว้ให้เขาเยอะแยะเลยครับ ไม่ใช่ผมที่เห่อคนเดียว ญาติพี่น้องก็เห่อกันหมด ที่บ้านก็อยากมีเด็กมาวิ่งมันก็มีความสุข บ้านผมอยู่คนเดียวด้วย เวลามีเพื่อนมาบ้านก็คึกคัก เวลาเพื่อนกลับ ผมปิดไฟนอนเงียบ ภรรยาตอนนี้มีอาการแปรปรวนเยอะครับ แต่เราก็ต้องทน เพื่อน ๆ ทุกคนบอกว่ามันจะเป็นอย่างนี้นะ

ซึ่งมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ต่างจากตอนแรกที่เขายังไม่ได้ท้องเยอะมาก จนบางทีต้องปลงและทำใจแต่ว่าต้องปล่อยเขา เพราะเขาท้องต้องอุ้มท้อง 9เดือน ตั้งชื่อให้ลูกสาวไว้แล้วตั้งแต่เรารู้ว่ามีเขาชื่อว่า บิสมิลลาเป็นชื่ออิสลาม ด้วยนามของพระนามของพระเจ้า ผู้ส่งกรุณาเมตตา ชื่อนี้มันเหมาะกับน้องจริง ๆ พระเจ้าเมตตาจริง ๆ”

Previous article“แพท ณปภา” คุยรุ่นน้องจริง แต่ไม่ระบุสถานนะ ติดเด็กกว่า
Next articleสรุปนักเทนนิสเข้าชุดเตรียมทีมชาติชุดใหญ่