“พิม พิมประภา” กว่าจะดัง เคยไม่มีงานกว่า 2 ปี

148

กว่าจะดังมาได้ขนาดนี้ นางเอกสาว “พิม พิมประภา” ก็เคยเจอเรื่องแย่ๆในช่วงที่เพิ่งเข้ามาทำงาน ถึงขั้นไม่มีงานเข้ามาเลยนาน 2 ปี ที่ว่าจะได้งานก็กลับกลายเป็นของคนอื่น

นักแสดงสาว พิม พิมประภา เผยชีวิตช่วงเข้าวงการใหม่ ที่ไม่มีงานเลย ตอนนั้นเข้ามาเป็นนางเอกหน้าใหม่ มีละครเรตติ้งดี เราก็คิดว่าจะได้เป็นนางเอกมากขึ้น แต่เขากลับไม่เลือกเรา ถามผจก.ตัวเอง เพราะหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ ถามผจก.ไปว่าพิมผิดตรงไหนหรอ? พิมถามเขาว่าเรื่องนี้พิมเล่นไม่ดีหรอ หรือพิมยังไม่สวย หรือเรตติ้งมันไม่ดี หรือเพราะอะไร? บอกหนูได้ไหม ทำไมเขาไม่ให้งานหนูต่อ เป็นเวลา 2 ปี เต็มๆ

พิมจำเหตุการณ์นึงที่กำลังจะได้ละคร แต่ถูกถอดกลางคัน พิมจะอยู่ในคำว่าทำไมบ่อยๆพี่แอมให้คำตอบพิมสั้นๆ ง่ายๆ เลยว่าแค่เขาไม่เลือกเรา แต่คำจากนั้นของพี่แอมมันเปลี่ยนชีวิตพิม เลย เขาบอกพิมว่าถ้าพิมจะมายืนร้องไห้อยู่อย่างนี้มันก็ไม่ได้ทำให้พิมได้งาน พิมทำยังไงก็ได้เลยลูกให้เขาเห็นเรา ถ้าเรามัวแต่นั่งร้องไห้แล้วถามว่าทำไม คำตอบนั้นมันไม่ทำให้เราได้งาน ถ้าวันนี้พิมเดินออกไปเรียนการแสดงเพิ่ม ไปเรียนร้องเพลงเพิ่ม

พิมทำคอนเทนต์ของตัวเองเพิ่ม แล้วถ้าวันนึงผู้ใหญ่เห็นแล้วเราได้รับโอกาสหนูเต็มที่เลยลูก หนูทำให้ดีที่สุด พิมลืมถามทำไมไปเลย แล้วพิมทำอย่างเดียว ใช้เวลา 2 ปี กว่าพิมจะได้งาน แล้วพิมก็มั่นใจว่ามาเลย จะเรื่องอะไรพิมจะเล่นให้สุดเลย

Previous articleคลิปฟุตบอล บรูไน 0-5 ทีมชาติไทย (ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน)
Next article“นัท มีเรีย” เผยความรัก 8 ปี แค่มีงอน แต่ไม่ทะเลาะ