“นัท มีเรีย” เผยความรัก 8 ปี แค่มีงอน แต่ไม่ทะเลาะ

96

เเต่งงานกันมานานร่วม 8 ปีเเล้ว สำหรับคู่ของ พระเอกหนุ่มหุ่นล่ำ “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” กับนักร้องสาว “นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้” ถือว่าเป็นคู่ที่รักกันมาก ไม่เคยทั้งคู่ทะเลาะกันเลย

ล่าสุด นัท มีเรีย เผยถึงเรื่องชีวิตคู่ว่า “คู่ของเราก็มีทะเลาะบ้าง มีง้องแง้งกันบ้าง ไม่ทะเลาะกันเรื่องใหญ่ แต่จะมีพี่อั้มวางของ เราก็บอกว่าพี่อั้มเก็บหน่อยค่ะ ปิดประตูด้วยค่ะ พี่เขาก็จะครับๆ เราก็บ่นแต่ไม่ได้บ่นตลอด แต่คุณอั้มก็ครับอย่างเดียว คือเขาเป็นคนใจเย็นอยู่แล้ว ไม่ค่อยบ่นอะไร เป็นแนวชอบทำให้เราบ่นมากกว่า หรือเขาอาจจะเรียกร้องความสนใจนิดนึงนะ บางทีเขาทำผิด เขารออยากให้เราพูด แต่จะมีช่วงนี้ที่ใส่ถุงเท้านอน

บางทีเขาบอกเราใส่ให้หน่อย หยิบให้หน่อย วันไหนไม่หยิบเขาก็จะทวง คือเขาเป็นคนแบบมีดีเทลเล็กๆ ชอบทวงอะไรเล็กๆ หรือเช้ามาถ้านัทกดไลค์อะไรก่อน ก่อนที่จะไลน์หาเขา นี่จะงอนมากเลย เขาจะงอนเรื่องเล็กๆ ต้องมีสติกเกอร์ให้เขาก่อน อะไรก็ได้กู๊ดมอร์นิ่ง เป็นปัญหาใหญ่จริงๆ เขาก็จะไลน์มาเลย ลืมเขาเหรอ เราลืมทุกทีก็งอนทุกที ไม่บ่อยหรอกค่ะ พอจะเข้าไอจี ก็ต้องไปที่ไลน์ก่อน ส่งสติกเกอร์หนึ่งอันอะไรก็ได้

เพื่อให้เขารู้ว่าเราคิดถึงเขาก่อน เขาขอเลยว่าต้องให้เขาก่อน และเราเพิ่งจะมาขอสักพักใหญ่ๆ นี่แหละค่ะ หลายปีมาแล้ว เหมือนเราตื่นมาไม่เจอกัน ก็ควรจะปฏิสัมพันธ์คนในครอบครัวก่อนมั้ย ก็ถูกของเขา คือคนในครอบครัวสำคัญ เป็นสิ่งเล็กๆ ที่เขาอยากให้ทำเป็นนิสัย สรุปคู่เราง้อกันด้วยการขอโทษ โทษทีๆ ก็มีทำโทษเบาๆ เพราะเรายังแคร์กันอยู่ ถือเป็นข้อตกลงน่ารักๆ”

Previous article“พิม พิมประภา” กว่าจะดัง เคยไม่มีงานกว่า 2 ปี
Next article“นก วนิดา” กลับมายืนได้เพราะลูก