“ป๋ากิ๊ก” ยืนยันไม่เคยทะเลาะ “ติ๊ก กลิ่นสี” เขาเป็นคนดีมาก

161

คบหากันมานาน ร่วมทำรายการกันมา แต่กลับมีกระแสว่าทะเลาะกัน ระหว่าง “ซูโม่กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ” กับ “ติ๊ก กลิ่นสี” ป๋ากิ๊กยืนยันไม่เคยทะเลาะกัน พร้อมเผยเตรียมย้ายไปอยู่สุพรรณกับลูกชาย

ล่าสุด ป๋ากิ๊ก หรือ ซูโม่กิ๊ก มาเป็นแขกรับเชิญรายการโต๊ะหนูแหม่ม พร้อมเปิดใจถึงเรื่องทะเลาะกับติ๊ก กลิ่นสีว่า “ไม่มี ไม่ได้ทะเลาะ ใครไปเอาข่าวมาจากไหน จะบอกว่าพี่กับพี่ติ๊กทะเลาะกันยากมาก คือหนึ่งเป็นเพื่อนกันก็อีกเรื่องนึง แต่ว่าพี่ติ๊กเป็นคนดีมาก เพราะเขาวางตัวไว้แล้วว่าถ้าเกิดทำและรุนแรงทั้งคู่มันจะขัดแย้ง

ซึ่งเขาจะเป็นคนสั่งเราส่วนใหญ่ ซึ่งเขาเป็นคนดีนะ ถ้าไม่มีเขาก็ไม่มีบริษัททริปเปิ้ลทรู และเขาเป็นคนให้เกียรติและรับฟัง เป็นคนยอมคนและยืดหยุ่น” ส่วนตอนนี้กำลังจะย้ายครอบครัวไปทำบ้านอยู่ที่สุพรรณบุรี เราเคารพทั้งสองครอบครัวการที่จะย้ายไปอยู่สุพรรณฯ เราก็เลยบอกเขาว่าถ้าตัดสินใจจะอยู่สุพรรณฯ เปา (เปาวลี พรพิมล) กับเอิร์ธก็ต้องเลือกว่าอยากมีบ้านอยู่ที่ไหน

เขาก็ต้องเลือกชีวิตของเขาเองเพราะเขาอยากเป็นเกษตรกรเขาต้องไปสนุกสนานกับพ่อตาเขา หลังจากนั้นเขาก็ไปหาซื้อที่ดินที่ ศรีประจันต์ แม่เขาก็ชอบ การที่เราอยู่ที่ไหนเลือกที่จะทำอะไรต้องคิดว่าเรามีความสุขไหม บั้นปลายชีวิตก็อยากไปอยู่สุพรรณฯ เพราะความสุขของเราคือการได้อยู่กับลูก ซึ่งเราตั้งใจจะเกษียณอายุในวงการตอนอายุ 65 ก็อีก 5 ปี

Previous articleดูไฮไลท์ (ฟุตบอลโลก) อาร์เจนติน่า 3-0 โครเอเชีย
Next article“ป้อง ณวัฒน์” ประกาศโสด แต่ไม่สนิท