“ป้อง ณวัฒน์” ประกาศโสด แต่ไม่สนิท

166

“ป้อง ณวัฒน์” พระเอกหนุ่มดัง หน้าตาดี แต่ทำไมหัวใจยังว่าง แต่แบบโสดไม่สนิทมีคนคุย ค่อยๆเป็นไป เพราะไม่อยากรักๆเลิกๆ

ล่าสุด ป้อง ณวัฒน์ ออกมาเผยถึงสถานะทางหัวใจที่ยังไม่เห็นแววเรื่องแฟนเลย โดยเจ้าตัวกล่าวว่า” หัวใจยังว่างเหมือนเดิมครับ ไม่มีครับ ถ้ามีเดี๋ยวก็บอก ถามว่าเหงาไหม ก็ไม่ได้ถึงขนาดนั้น เพราะว่าผมอ่ะอยู่บ้าน กับพ่อแม่กับพี่สาว ผมก็มีหลานๆ ก็ไม่เหงา แล้วก็อยู่กับหมา แต่ก็ไม่ไช่ว่าไม่เหงาอะไรขนาดนั้น มีก็ได้ แต่ว่ามันก็ต้องใจตรงกันด้วยนะ ไม่ใช่ว่าเราไปรักเขา แล้วเขาไม่รักเรา คือไม่ใช่ตัดพ้อ เพราะว่าความรัก มันไม่ได้อยู่ที่เราคนเดียว

ถ้าเราไปชอบเขา เขาไม่ชอบเรา หรือเขามาชอบเรา เราไม่ชอบเขา คือมันก็มีเหมือนกัน เพราะว่าจะมาหาคนที่ใจตรงกัน มันก็ไม่ได้ง่าย ถ้ามี ก็อยากจะให้มันยืนยาวยั่งยืน ไม่อยากจะมารักๆเลิกๆกันแล้ว จะเปิดไหม ถ้าเริ่มจริงจัง ก็กดดันนะ มีก่อนค่อยว่ากัน ก็อย่างที่บอกว่าเราจะหาคนใจตรงกันมันก็ไม่ง่ายไม่ได้เร่งรัด ถ้ามีก็ดี สรุปยืนยันว่าโสดครับ แต่ไม่ค่อยสนิท”

ซึ่งก่อนหน้านี้ ป้อง ณวัฒน์ ได้ปลูกต้นรักกับ นักร้อง “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” หรือ “แก้ว FFK” ที่อายุห่างกันถึง 14 ปี แต่ทั้งคู่ออกตัวชัดเจนว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข ไม่ใช่อุปสรรคต่อความรัก แต่หลังจากคบหากันมา 2 ปี ฝ่ายชายก็ออกมาประกาศว่าห่างๆกันแล้ว

Previous article“ป๋ากิ๊ก” ยืนยันไม่เคยทะเลาะ “ติ๊ก กลิ่นสี” เขาเป็นคนดีมาก
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน (ฟุตบอลโลก) ฝรั่งเศส 2-0 โมร็อกโก